จำกันได้มั้ยแก๊งค์  11 นักแสดงเด็กจากเรื่องแฟนฉัน

จำกันได้มั้ยแก๊งค์ 11 นักแสดงเด็กจากเรื่องแฟนฉัน

บางคนก็ยังทำงานในวงการบันเทิงอยู่บ้าง แต่บางคนก็เฟคตัวออกจากวงการก็มี เรียกได้ว่าผ่านมาแล้วกว่า 20 ปี ที่เหล่าแก๊งค์เด็กๆของเรื่องนั้นโตกันหมดแล้ว

คลิป

คนที่ 1 แน็ก ชาลี

เปิดกันที่พระเอกของเรื่องแฟนฉัน รับบทเป็นเจี๊ยบ ปัจจุบันอายุ 30 ปี ต้องบอกเลยว่าโตมาแล้วหล่อ มากเลยทีเดียว เปลี่ยนลุคโอปป้า แต่หนุ่มแน็กไม่ค่อยได้ใช้ แต่ก็มักจะขายขำสร้างเสียงหัวเราะให้แฟนคลับอยู่เสมอ ซึ่งนานๆ ทีเราจะได้เห็นความหล่ออยู่บ้างที่ทางเจ้าตัวบอกเองจะรับงานเพราะร้อนเงิน

คนที่ 2 กัส โฟกัส

รับบทเป็นนักแสดงนำของเรื่อง น้องน้อยหน่า ที่ ต้องบอกเลยว่าโตมาสวยเลยทีเดียว แม้ว่าเธอนั้นอายุ 30 แล้ว และเราก็มักจะได้เห็นเธอคนนี้อยู่กับแก๊งค์เพื่อนแฟนฉันอยู่บ่อยๆ แถมผลงานในวงการบันเทิงก็ออกมาแทบจะทุกปี

คนที่ 3 แจ็ค เฉลิมพล

หรือที่เรารู้จักกัน แจ็ค แฟนฉัน จากหนุ่มเกรียนประจำเรื่อง ปัจจุบันเขาก็ยังรับงานในวงการบันเทิง บวกกับเป็นยูทูปเบอร์ ที่มาพร้อมกับนความเกรียนเพื่อนดาราด้วยกัน และความฮา นอกจากนี้เค้ายังมีความสามารถในการร้องเพลงอีกด้วย

คนที่ 4 เกตต์ อัญญาฤทธิ์

เจ้าของบท บอย หนุ่มน่ารักประจำเรื่อง ปัจจุบันอายุ 28 ปี แต่ความหล่อก็ยังคงกินขาดแถมยังกลายเป็นคุณพ่อแล้วด้วย อีกทั้งก็ยังรับงานในวงการบันเทิงอยู่เรื่อยๆ ที่ถูกปล่อยออกมาแทบจะทุกปี

คนที่ 5 อ๋อง ธนา

เจ้าของบท พริก ปัจจุบันอายุ 30 ปี ซึ่งเขาได้แต่งงานมีครอบครัวกับแฟนสาวลูกครึ่งนอร์เวย์ และมีลูกสาวเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วยกันหนึ่งคนกลายเป็นคุณพ่อแบบเต็มตัว และก็ยังตัวมาเป็นช่างภาพอิสระรับถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์ม รวมไปถึงขายกล้องฟิล์มอีกด้วย แถมยังรับงานในวงการประปราย

คนที่ 6 อ๊อฟ อภิชาญ

ผู้รับบทเป็น ตี๋ จากเด็กหนุ่มจากความตุ๊ต๊ะตอนเด็กมาเป็นผอม หล่อ สมาร์ต ปัจจุบันอายุ 29 ปี ดีกรีนักเรียนนอก และเขาก็ยังรับงานในวงการบันเทิงประปรายแถมยังทำงานเป็นเบื้องหลังในวงการบันเทิงอยู่อีกด้วย

คนที่ 7 เนิร์ต หยก

เด็กแว่นหน้านิ่งในวันนั้นผู้รับบทเป็นมาโนช ดีกรีหนุ่มสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณหาวิทยาลัย สู่การเป็นคนชอบการท่องเที่ยวแถมยังกลายเป็นหนุ่มมาดเข้ม อีกด้วย

คนที่ 8 ไหม หัทยา

เจ้าของบทบาทน้องจุก ที่โตขึ้นมาแล้วน่ารักและดูดีเป็นอย่างมาก หลังจากที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่องแฟนฉันแล้ว เราก็ไม่ค่อยได้เห็นหน้าของ ไหม หัทยา ในวงการบันเทิงมากซักเท่าไหร์เนื่องจากเธอนั้นทุ่มเทให้กับการเรียน และสามารถจบโทจากอังกฤษ

คนที่ 9 เฟิร์ท มัธณา

รับบทเป็นโอเล่ หนึ่งในสมาชิกเเก๊งค์เด็กสาว ผู้มีสายตานิ่งสงัดในเรื่อง ซึ่งเธอคนนี้ก็ไม่ได้ปรากฎออกสื่อเท่าไหร่นัก แต่ก็กลายเป็นสาวหล่อซะแล้ว

คนที่ 10 น้ำผึ้ง ภานุชนารถ

รับบทเป็นเงาะ สาวน้อยเปีย 2 ข้าง ซึ่งเธอก็ไม่ได้เดินสายในงานวงการบันเทิง และไม่ค่อยได้มีภาพปรากฎออกมาเท่าไหร่นัก แต่คาดว่าจะเดินสายอาชีพผู้พิพากษาทนายความ เพราะว่าเธอนั้นสอบเนติบัณฑิต รุ่นที่ 72 ผ่านนั่นเอง

คนที่ 11 เอิร์ธ สุวรี วรศิลป์

รับบทเป็น กิมเตียง หนึ่งในสมาชิกเเก๊งค์เด็กสาวที่ผ่านมาเราแทบจะไม่ได้เห็นงานเธอในวงการบันเทิงเท่าไหร่มากนัก และไม่ค่อยได้มีภาพปรากฎออกมาเท่าไหร่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ