เบลล่า ราณี แจ้งข่าวอินสตาแกรมผู้จัดการถูกปิด สาเหตุจากโพสต์ล่าสุด หลังเมินดราม่าแย่งซีน

เบลล่า ราณี แจ้งข่าวอินสตาแกรมผู้จัดการถูกปิด สาเหตุจากโพสต์ล่าสุด หลังเมินดราม่าแย่งซีน

จากกรณีคอนเทนต์ มาร์กี้ ราศรี ไม่ขอร่วมงานกับดาราสาวคนนี้อีกทำเอากลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ส่วนใหญ่มองว่าไม่ควรเอาเรื่องนี้มาพูดออกสื่อ เพราะมีผลกระทบกับคนอื่น ทำให้ชาวโซเชียลขุดคุ้ยและเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่าคนที่เล่านั้นคือใครกันแน่ ทั้ง ๆ ที่เรื่องนี้ก็ผ่านไปนานแล้ว

โดยมีการโยงไปถึงใครหลายคน หนึ่งในนั้นคือ นางเอกสาว เบลล่า ราณี โดยมาร์กี้ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัวแล้ว ยืนยันว่า ไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่าทั้งในอดีตและปัจจุบันและอีกหนึ่งประเด็นที่โดนคนในวงการกันซีน ทำเอาดราม่าสนั่น

โดยก่อนหน้านี้พลอยผู้จัดการส่วนตัวเบลล่า มีการโพสต์ภาพและข้อความว่าเมินดราม่าเผยว่า อ่านโซเชียลแล้วมึนหัว มาพักใจดู vlog พวกเราพาแม่ๆไปเที่ยวดีกว่าน้าmamainjapanพาแม่มาซ่าที่โตเกียว ที่ช่อง Youtube พลอยกับเบล ทริปสานฝันคุณแม่ familyiseverything

ล่าสุดทางสาวเบลล่า ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่แจ้งข่าวหลังอินสคาแกรมของทางผู้จัดการนั้นโดนปิดไป เผยว่า ไอจีพี่พลอย ผู้จัดการของเบล ถูกแจ้งปิดการใช้งาน Instagram @Ployyyyy ในวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังจากพี่พลอย โพสต์ภาพล่าสุดตอนนี้กำลังพยายามติดต่อหาทางนำกลับคืนมาอยู่ค่ะ

ดังนั้นถ้าในระหว่างนี้ถ้ามีการ กระทำหรือการแอบอ้างที่มาจากไอจีของพี่พลอยโปรดระวังนะคะ ตอนนี้พี่พลอยไม่สามารถใช้งานไอจีของตัวเองได้ค่ะ และถ้าสามารถนำกลับคืนมาใช้งานได้อีกครั้ง จะแจ้งให้ทราบนะคะ อย่างไรก็ตามรอติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก bellacampen

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ