หนุ่มวัย 27 ขับเก๋งเสียหลักแหกโค้งชนกำแพงบ้านทะลุเกือบไม่รอด โชคดีรัดเข็มขัดนิรภัย

หนุ่มวัย 27 ขับเก๋งเสียหลักแหกโค้งชนกำแพงบ้านทะลุเกือบไม่รอด โชคดีรัดเข็มขัดนิรภัย

ที่นครนายก ร.ต.อ.วีระชัย นามสุนา ร้อยเวร สภ.ปากพลี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถเก๋งเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนกำแพงบ้านบริเวณโค้งอำเภอปากพลี จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกู้ชีพป่อเต๊กตึ๊ง ในที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 329 ม.3 ค.เกาะหวาย อ.ปากพลี จ.นครนายก พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌร 3302 กรุงเทพ หลุดโค้งพุ่งเข้าบ้านเรือนประชาชน โดยทะลุกำแพงบ้านทำให้รถยนต์เก๋งยี่ห้อเชฟโลเล็ตที่จอดภายในบ้านได้รับความเสีย กระจกหลังแตก เศษก้อนหินกำแพงบ้านกระเด็นใส่ ส่วนรถยนต์ที่เกิดประสบอุบัติเหตุสภาพรถนอนตะแคงพังยับทั้งคัน ทราบชื่อนายณภัทร อุ่นแก้ว อายุ 27 ปีเป็นคนขับรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยโชคดีที่คาดเข็มขัดนิรภัย

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นการณ์เล่าว่าตนเองอยู่ในบ้านกำลังกวาดบ้านได้ยินเสียงดังและเห็นรถเก๋งคันเังกล่าวหมุนเสียหลักก่อนจะไปชนกำแพงบ้านของเพื่อนบ้าน ตนเองยังบอกว่าโชคดีที่ไม่ได้ออกไปกวาดนอกบ้านไม่งั้นคงโดนรถชนตายแน่ และก็เห็นคนขับตะเกียกตะกายออกมาจากตัวรถไม่มีบาดแผลแต่อยู่ในอาการตกใจ กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งรับนำตัวส่ง รพ.ปากพลีเพื่อเชคร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งหาภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าคนขับอาจจะไม่ชินเส้นทางและอาจจะขับมาด้วยความเร็วพอถึงโค้งเบรคไม่ทันนถจึงเสียหลักหลุดโค้งเข้าไปชนบ้านเรือนประชาชนจึงเป็นเหตุดังกล่าว

ข่าวโดย อำพล เทียนงาม ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด นครนายก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ