โค้งอาถรรพ์ เก๋งเสียหลักฟาดเสาไฟขาดสองท่อน เลขเสาไฟ ทะเบียนรถ บ้าน อายุ ตรงกัน

โค้งอาถรรพ์ เก๋งเสียหลักฟาดเสาไฟขาดสองท่อน เลขเสาไฟ ทะเบียนรถ บ้าน อายุ ตรงกัน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 4 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.คัชรัส โสมนัส รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักตกข้างทางที่ถนนสายลพบุรี-วังม่วง ทางหลวงหมายเลข 3017 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 10-11 โค้งอ่างวัวนม หมู่ที่ 11 ต.โคกตูม มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 1 รายจึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ที่โค้งวัวนมพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 2กจ4302 กรุงเทพมหานคร หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงและเสาไฟฟ้าส่องสว่าง สภาพรถขาดเป็นสองท่อน ส่วนท่อนด้านหน้ารถกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร ที่ข้างรถพบร่าง น.ส.ธีริศมา นันเต๋ อาย 29ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 หมู่ที่ 3 ต.ท่าแค อ.เมือง ลพบุรี กระเด็นออกมาจากรถมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า เจ้าหน้าที่ฯพยายามปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต แต่เนื่องจาก น.ส.ธีริศมา ได้รับบาดเจ็บสาหัสมากได้เสียชีวิตก่อนนำตัวส่ง รพ.

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าวขับมาจาก ต.โคกตูมด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งจุดเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการเบรก พุ่งตกลงข้างทางชนเสาไฟฟ้าแรงสูงและเสาไฟฟ้าส่องสว่างจนหักโค่น จากความเร็วแรงของรถที่ฟาดเสาไฟฟ้าทำให้ร่างคนขับกระเด็นออกจากนอกรถประกอบกับไม่ได้รัดเข็มขัดนิรภัย ชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุที่มายืนมุงดูเหตุการณ์ต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงอุบัติเหตุดังกล่าว ว่าจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ทุกครั้งจะต้องมีความสูญเสีย และอุบัติเหตุในครั้งนี้ทำเอาหลายคนขนหัวลุกไปตามๆกัน เมื่อพบว่าเลขรหัสเสาไฟฟ้าแรงสูงที่ถูกชนจนหักโค่น หมายเลข 230 หมายเลขทะเบียนรถ 4302 บ้านเลขที่ผู้เสียชีวิตเลขที่ 130 และผู้เสียเกิดวันที่ 26 มีนาคม 2537 ซึ่งจะอายุครบ 30 อีกเพียงไม่กี่วันนี้

ทั้งนี้คาดว่ารถที่ขับมาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับเป็นทางโค้งอันตราย รถได้พุ่งตกลงข้างทางชนกับเสาไฟฟ้าจนหักโค่นถึง 2 ต้น รถขาด 2 ท่อนคนกระเด็นออกนอกตัวรถเพราะไม่รัดเข็มขัดนิรภัย ซึ่งน่าจะเกิดจากการหลับใน เพราะไม่มีร่องรอยการเบรก ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.อานันทมหิดล ก่อนนำร่างส่งสถาบันนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์รังสิตเพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตทีแน่ชัดอีกครั้ง

ข่าวโดย กฤษณ์ สนใจ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดลพบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ