บิ๊กป้อม ลุยเมืองคอน จิบชา กินดี แลนก โวกวาด 10 ที่นั่ง สส.เมืองคอน

บิ๊กป้อม ลุยเมืองคอน จิบชา กินดี แลนก โวกวาด 10 ที่นั่ง สส.เมืองคอน

เมื่อเวลา 08.30น.วันที่ 4มีนาคม2566 พล.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยจุดแรก พล.อ.ประวิตร ได้แวะพบปะประชาชนที่ร้านน้ำชา บริเวณร้านน้ำชาเลขที่ 137/2 หมู่ 2 ต.ท่าซัก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช มีประชาชนและสส.นครศรีธรรมราชและว่าที่ผู้สมัคร สส.นครศรีธรรมราช มารอรับจำนวนมาก ซึ่งจุดนี้เป็นจุดที่ประชาชนนั่งพักผ่อนกินน้ำชาและนั่งชมรวมแขวนนกกรงหัวจุกหรือนกหัวปรอท จำนวนนับสิบตัว ซึ่งล้วนแต่เป็นนกเสียงดีที่เคยได้รับรางวัลมาก่อน

โดย พล.ประวิตร ได้นั่งรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าอัลพาร์ท สีขาว ทะเบียน กจ.8181นครศรีธรรมราช เข้าบริเวณจอดหน้าร้าน ซึ่งวันนี้ พล.ประวิตร วันนี้ใส่เสื้อบาติกแขนยาวสีลายดอกไม้เขียว นุ่งกางเกงสแล็คสีน้ำตาล เดินทักทายประชาชนที่นั่งอยู่ตามโต๊ะต่างๆด้วยความคล่องแคล่ว จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้นั่งร่วมวงดื่มน้ำชา โดย พล.อ.ประวิตรสั่งกาแฟดำมาดื่ม1แล้ว พร้อมกับโรตีมะตะบะจำนวน1ชิ้น และจากนั้นได้นั่งดูการแสดงหนังตะลุงจากเยาวชนหนังตะลุง ซึ่งจะมีบรรดาเด็กๆและประชาชนมาขอถ่ายรูปด้วยตลอดเวลา ก่อนที่ พล.อ.ประวิตร จะลุกขึ้นเดินไปดูราวแขวนนกกรงหัวจุกหรือนกหัวปรอดด้วยความสนใจ ซึ่งมีนกกรงหัวจุกสีขาวเผือกตัวหนึ่งที่มีราคาสูงถึง1แสนบาทมาโชว์ให้ พล.อ.ประวิตรชมในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งพล.ต.ประวิตรได้กล่าว เพียงสั้นๆว่า จ.นครศรีธรรมราช มี สส.จำนวน 10คน ซึ่งพรรคพลังประชารัฐจะกวาดสส.ให้หมดทั้ง10คนเลย หรือถ้าไม่ได้ครบ10คน จะให้ได้8คนก็ยังดี พล.อ.ประวิตร กล่าวเสร็จ ก่อนจะเดินไปเปลี่ยนชุดขาว เพื่อเดินทางไปทำกิจกรรมแห่ห่มองค์พระบรมธาตุเจดีย์ ที่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร เนื่องในสัปดาห์วันมาฆบูชาแห่ผ้าขึ้นธาตุของจ.นครศรธรรมราช เสร็จแล้วคณะของ พล.อ.ประวิตรได้เดินทางต่อไปเยี่ยมพบปะประชาชนที่ตลาด100ปี อำเภอปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช จากนั้นเดินทางเป็นประธานพิธีสมโภชผ้าพระบฏพระราชทาน ณ โรงเรียนปากพนัง ประธานในพิธีสักการะพ่อท่านม่วงก่อนเดินทางกลับมาไหว้สักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดนางพระยา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ