หนุ่มโพสต์หลัง รู้สาเหตุ ดีเจวิว เสียชีวิต

หนุ่มโพสต์หลัง รู้สาเหตุ ดีเจวิว เสียชีวิต

จากกรณี ดีเจวิวได้เสียชีวิตกระทันหัน  เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 66 เพจ มีรายงานว่า ดีเจวิว ญยธรณ์ โพธิ์มณี ดีเจหนุ่มน้อยที่โด่งดังตั้งแต่เด็กในโลกออนไลน์ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ เมื่อเวลา 01.58 น. ของวันที่ 28 ก.พ. 66 ยืนยันแล้วโดยผู้จัดการทางเพจ Sarayut Iammongkhon ซึ่งเป็นผู้จัดการของน้องวิว

ภาพจาก dj view kb

ต่อมาทางครอบครัวได้ติดใจในเรื่องของสาเหตุการเสียชีวิต คุณพ่อน้องวิวจึงได้นำผลการชันสูตรเบื้องต้นจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ที่ระบุสาเหตุการเสียชีวิตของดีเจวิว และได้รู้เหตุผลสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงเป็นที่เรียบร้อย

ภาพจาก dj view kb

ล่าสุดสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้พูดถึงเรื่อง กรณีของน้อง ดีเจวิว โดยทางเพจ up2youha ได้โพสต์พร้อมระบุข้อความว่า สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าวได้เล่าว่า ตอนผมอยู่อเมริกาหลายปีก่อนเกิดอุบัติเหตุรถชนหลังเกิดเหตุผมยังเดินได้ปกติพูดคุยได้เป็นคนเดียวในรถที่จำเหตุการณ์ทุกอย่างได้ให้ปากคำ LAPD ได้ ผมถูกส่งไป UCLA medical center หมอตรวจผมเสร็จ ให้ผม admit ดูอาการ 1 คืน คืนนั้นพยาบาลจะเข้ามาเอาเลือดผมไปตรวจทุกๆ ชั่วโมง แต่ตอนใกล้สว่าง ถี่ขึ้นทุกครึ่งชั่วโมง พอเช้าทีมแพทย์ให้ผมเข้าเครื่อง CT scan ตอนนั้นอาการผมเริ่มทรุดท้องโตขึ้นขยับไม่ได้ปวดท้องหมอดู CT scan เสร็จ บอกผมว่าต้องผ่าตัดด่วนเพราะเกร็ดเลือดต่ำ และมีเลือดเยอะในช่องท้องผมผ่าตัด 6 ชั่วโมง ตับฉีกเกิดจากสายรัด safety belt รัดแน่นจากอุบัติเหตุ นี่คือหมอที่อเมริกา เขาไม่ตรวจคนป่วยแบบขอไปที

ภาพจาก up2youha

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ