อั้ม พัชราภา รวมตัว 3 สาวตัวแม่แห่งวงการ สวยสะกดหน้าเด็กกันทุกคน แฟนๆคอมเมนต์กันสนั่น

อั้ม พัชราภา รวมตัว 3 สาวตัวแม่แห่งวงการ สวยสะกดหน้าเด็กกันทุกคน แฟนๆคอมเมนต์กันสนั่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องบอกว่าเป็นพรหมลิขิตจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวมากความสามารถ ปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา หงษ์หยก ทายาทร้านอาหารดังและโฮมสเตย์สุดชิคของเมืองภูเก็ตซึ่งในวันที่ 1 มี.ค.66 ควงคู่เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียร้อยแล้วสวมใส่เครื่องประดับทองคำและเพชรพลอยโบราณ และในวันที่ 2 มี.ค 66 ได้ฉลองงานวิวาห์สุดชื่นมื่น โดยปอยและหนุ่มโอ๊คมาในชุดสีขาว

ซึ่งบรรยากาศภายในงาน นั้นมีเพียงญาติ คนสนิทในครอบครัวเท่านั้น โดยอั้ม พัชราภา ไปร่วมแสดงความยินดีกับบ่าวสาวในฐานะเพื่อนเจ้าสาวโดยสาวอั้มก็ได้มาในลุคชุดสีเดรสสีน้ำตาลผ้าซีทูรสวยสะดุดตา หรูหราวางตัวดีอย่างมากมาพร้อมกับ 3 สาว อั้ม เมย์ เป้ย

ที่ร่วมโต๊ะกัน ถ่ายรูปกับคู่บ่าวสาว ความสวยแบบคูณ 4 ไปเลย ล่าสุดอั้ม ได้โพสต์ภาพรวมตัว 3 สาวแห่งวงการบันเทิง ลงบนอินสตแกรม @aum_patchrapa 3 คน 3 สไตล์สวยสะกดทุกคนแถมยังหน้าเด็กไม่เปลี่ยนไปเลย

จากโพสต์ดังกล่าวต่างก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นชมจำนวนมาก อาทิ มีแต่คำว่าสวยเต็มไปหมด,ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงมาพบกัน สวยสะกดมาก,สวยหมู่กางเกงข่าวเท่ห์มากอยากดูเต็มตัวยืนค่ะยืน,หน้าเด็กตลอดกาล,สวย งดงาม สง่างามมากๆทั้ง 3 ท่านเลยหล่ะครับ,พี่เป้ยพี่เมย์พี่อั้ม สวยงามทั้ง 3 คนเลยนะคะ รักที่สุด เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ