อั้ม พัชราภา เขินไปไม่เป็น หลังโดนปอยจี้ถามเเม่จะเเต่งงานเมื่อไหร่

อั้ม พัชราภา เขินไปไม่เป็น หลังโดนปอยจี้ถามเเม่จะเเต่งงานเมื่อไหร่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องบอกว่าเป็นพรหมลิขิตจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวมากความสามารถ ปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา หงษ์หยก ทายาทร้านอาหารดังและโฮมสเตย์สุดชิคของเมืองภูเก็ตซึ่งในวันที่ 1 มี.ค.66 ควงคู่เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียร้อยแล้วสวมใส่เครื่องประดับทองคำและเพชรพลอยโบราณ

รวมถึงมงกุฎดอกไม้ไหว ซึ่งเป็นการขึ้นมือจากทองคำแท้ทั้งหมด งดงามมาก และในวันที่ 2 มี.ค 66 ได้ฉลองงานวิวาห์สุดชื่นมื่น โดยปอยและหนุ่มโอ๊คมาในชุดสีขาว ซึ่งบรรยากาศภายในงาน นั้นมีเพียงญาติ คนสนิทในครอบครัวเท่านั้น

โดยอั้ม พัชราภา ไปร่วมแสดงความยินดีกับบ่าวสาวในฐานะเพื่อนเจ้าสาวโดยสาวอั้มก็ได้มาในลุคชุดสีเดรสสีน้ำตาลผ้าซีทูรสวยสะดุดตา หรูหราวางตัวดีอย่างมากมาพร้อมกับ 3 สาว อั้ม เมย์ เป้ย ที่ร่วมโต๊ะกัน ถ่ายรูปกับคู่บ่าวสาว ความสวยแบบคูณ 4ไปเลย

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ Aum Patchrapa Fanclub ได้โพสต์คลิปวิดีโอเมื่อเจ้าสาวปอยกับเจ้าบ่าวโอ๊คที่ได้เดินทักทายแขกที่มาร่วมงานจนมาถึงโต๊ะของเพื่อนๆรักทั้ง 4 คน เจ้าสาวก็ได้แซว อั้ม ว่าเมื่อไหร่จะเเต่งงาน พี่สาวฉันจะเเต่งงานเมื่อไหร่ ตระกูลหงษ์หยกยังเหลืออีกหนึ่งหนุ่มโสดนะคะ พัชราภา หงษ์หยกได้ไหม

ทางสาวอั้มก็ถามกลับว่ายังมีเหลือเหรอ ทางเจ้าสาวตอบกลับว่า เดี๋ยวเรียกมาเลย อั้มก็ตอบกลับอีกครั้งว่า เอามาทั้งตระกูลเลยนะ เจ้าสาวทิ้งท้ายไว้ว่า ทั้งตระกูลเลยหรอ พี่เมย์ พี่อั้ม ถ้าเเต่งงานปอยก็ต้องไป ถ้าไม่ไปเดี๋ยวโดนตบ งานเธอฉันก็จะไปพี่เมย์

คลิกชมคลิป

ขอขอบคุณภาพจาก aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ