เถียงกันสนั่นทั้งโซเชียล เปิด 7 นางเอกคนดัง ปมดราม่าโดนกันซีน

เถียงกันสนั่นทั้งโซเชียล เปิด 7 นางเอกคนดัง ปมดราม่าโดนกันซีน

เถียงกันสนั่นทั้งโซเชียล เปิด 7 นางเอกคนดัง ปมดราม่าโดนกันซีน หลังนางเอกสาวตัวท็อปแก๊ง ม. ม้า ออกมาเม้าธ์เรื่องแย่งซีนกันในวงการ กลายเป็นดราม่าลุกลามลากยาวมาถึงวันนี้ มีการขุดคลิปออกมาถกเถียงมากมาย จะมีใครเกี่ยวข้องบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยครับ

7. ใหม่ ดาวิกา ทำเอาติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียวนะครับ เมื่อสาวใหม่ ได้พูดถึงเรื่องกันซีนแบบเดือด ๆ ว่า มาถึงซีนนี้ สมมติมันเป็นจุดที่ต้องโพสต์ตัว V ดาวิก็จะไปอยู่ตรงกลาง ดาวิก็เดินไปปลายรันเวย์ พอม้วนตัวกลับมา อ้าวที่เรา มาโพสต์ที่เราทำไม

ทำให้ชาวเน็ตได้มีการไปขุดคลิป ที่โยงไปว่าคนที่สาวใหม่พูดถึง คือ เบลล่า ราณี เกิดเป็นดราม่าหนักถล่มกันไปมา ระหว่างทีมใหม่ ดาวิกา กับ ทีมเบลล่า ราณี ทั้งที่ยังไม่รู้ว่าใหม่ เม้าธ์ในยูทูบพาดพิงหมายถึงใครกันแน่ งานนี้ ร้อนถึงสาวใหม่ ดาวิกา ต้องออกมาโพสต์ขอโทษทุกคนครับ

6. มาร์กี้ ราศรี ได้ไปร่วมพูดคุยกับเพื่อนสาว ใหม่ ดาวิกา โดยทำชาเลนจ์ตอบคำถามแบบสุดลับ ซึ่งดาราสาวคุณแม่ลูกสอง ได้คำถามว่า เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก ฉันไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใครเลย

แต่มีแค่คนเดียว เขาเคยพูดกับฉันว่า คอยดูว่าใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน ตอนนั้นพูดแบบไม่มีใครอยู่ แต่ฉันอัดเสียงไว้ ทำให้หลายคนได้มุ่งเป้าไปที่สาวเบลล่า ราณี จนเกิดเป็นประเด็นถกเถียงกันเกิดขึ้น จนสาวมาร์กี้ ต้องมาแจงผ่านไอจีว่า ไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่า ทั้งในอดีตและปัจจุบัน

5. มิว นิษฐา พอถึงอีกนางเอกสาวตัว ม. มิว นิษฐา ก็ถือเป็นคนเปิดประเด็นคำถามว่า เคยไปออกอีเวนต์แล้วเจอกันซีนไหม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เล่าเหตุการณ์ที่ตนเองเจอว่า ตอนนั้นเราใหม่มาก ไม่ต้องฟิตติ้งก็ได้ ดาราคนหนึ่งหายตัวไปก่อนเริ่มงาน มาเจออีกทีบนเวทีคือเปลี่ยนชุดแล้ว

4. มิ้นต์ ชาลิดา ถึงคิวนางเอกสาวมิ้นต์ ชาลิดา ก็ได้เล่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า จำได้แล้ว โดนคนเดียวกัน ตอนฉันเดินอยู่ มีคนบอกว่าเดินช้า ๆ หน่อย

3. แต้ว ณฐพร กลายเป็นดราม่าขึ้นที่ยังไม่จบง่าย ๆ นะครับ เมื่อชาวโซเชียลได้โพสต์คลิปลงติ๊กต๊อก พร้อมระบุข้อความว่า ให้แต้วถือถ้วยก็ได้มั้ง จะดึงจากมือไปทำไม เผยให้เห็นวินาทีที่สาวเบลล่า ราณี ขึ้นรับช่อดอกไม้บนเวที

พร้อมมี หนุ่มเจมส์จิ และแต้ว ณฐพร เดินประกบ ซึ่งจะเห็นได้ว่าทั้งเบลล่า และแต้ว หยิบโล่รางวัลพร้อมกัน แต่สุดท้ายเบลล่าก็เป็นฝ่ายได้ถือโล่รางวัล ทำให้ชาวเน็ตหลายคนชื่นชมสาวแต้วอย่างมาก เพราะแม้จะรู้สึกเฟล แต่ก็ไม่ได้มีอาการอะไร

2. เบลล่า ราณี อยู่ ๆ ก็โดนโยงให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ซะงั้นครับ หลังการรวมตัวของ 4 นางเอกสาว ม. พูดถึงการออกอีเว้นต์แล้วมีดารากันซีน ทำให้ชาวเน็ตมีการขุดคลิปต่าง ๆ ขึ้นมา พร้อมกับพุ่งไปที่สาวสวย เบลล่า ราณี จนมีดราม่าถล่มเธอหนักอยู่ในขณะนี้ แต่เธอก็ไม่ได้ตอบโต้ใด ๆ ทั้งสิ้น แถมยังมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก

1. ญาญ่า อุรัสยา ถูกโยงในเรื่องที่นางเอกแก๊ง 4 ม. ไม่อยากร่วมงานด้วยเช่นกันนะครับ สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ช่องน้อยสี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาบอกว่า ไม่รู้เรื่องเลย จริง ๆ การทำงานกับหลาย ๆ คน อาจจะมีทั้งแฮปปี้และไม่แฮปปี้ เป็นเรื่องปกติในแวดวงการทำงานอยู่แล้ว พร้อมกับบอกว่า แก๊งนางเอก 4 ม. หมายถึงใคร

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ