บีม กวี เคลียร์ดราม่าแซะลูกสาวน้อง อัญญา ไม่สวย พ่อเลยไม่อุ้ม

บีม กวี เคลียร์ดราม่าแซะลูกสาวน้อง อัญญา ไม่สวย พ่อเลยไม่อุ้ม

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 4 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ บีม กวี ตันจรารักษ์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง กับภรรยา ออย อฏิพรณ์ นอกจาก น้องพีร์ น้องธีร์ แล้วยังมีทายาทน้อยน้องแฝดหญิงมาเติมเต็มครอบครัว เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางคำยินดีอย่างล้นหลามเลยทีเดียวแต่ก็ไม่วายมีดราม่า

ทำเอาแฟนคลับเดือดกันเลยทีเดียวหลังพ่อพ่อบีมเห็นคอมเมนต์ไม่น่ารัก หาว่าน้องอัญญา ไม่สวย หลังจากที่พ่อบีมลงภาพอุ้มน้อง อัยวา และยังบอกอีกว่าอัญญาไม่สวยพ่อพ่อเลยไม่ค่อยอุ้ม คลิปดังกล่าวได้โพสต์คลิปดังกล่าวเอาไว้ งานนี้บอกเลยแม่ออยตอกกลับแบบนิ่มๆแต่ได้ใจทั้งโซเชียลกันไปเลยโดยแม่ออยบอกว่าทำไมจะไม่สวยเธอ

เธอบูล ลี่ ลูกฉันเหรอ ย้อนแย้งนะ เราจะคิดอะไรก็ได้นะ เราจะชอบไม่ชอบ ก็เก็บไว้ในใจนะ แต่ไม่ต้องพิมพ์หรือพูดออกมาทุกอย่างที่คิดอะไรอย่างเนี้ย เพราะความคิดของเรามันไม่เป็นสัจธรรมมันไม่ถูก 100% ฉนั้นมันจะมีคนที่เห็นต่างจากเรามันจะไปกระทบกระเทือนอะไรแบบนี้ และพ่อพ่อบีมก็พูดเสริมอีกว่า

การที่คุณจะพูดตรงๆก็ได้ แต่ต้องดูด้วยว่าที่พูดตรงๆมันสร้างประโยชน์อะไรให้กับคนอื่นที่คุณพูดให้เขารู้ไหม ถ้ามันไม่สร้างประโยชน์อะไรก็หุบปากไป และแม่ออยก็เสริมอีกว่า ไม่ต้องพูดก็ได้ ถ้าสิ่งที่เราพูดมันดูไม่ฉลาดหรือเปล่าอย่าพึ่งพูด ล่าสุดพ่อบีมได้ออกมาเคลียร์ดราม่าบูลลี่ลูกสาวไม่สวยพ่อไม่อุ้ม ผ่าน บันเทิงเวิร์คพอยท์ เผยว่า

เวลาเราไลฟ์ก็จะมีคอมเมนต์เข้ามาทำให้กระทบบ้างอาจจะหลุดพูดทำดูแรงนิดนึงอย่าไปคิดอะไรมาพูดแนวนี้อยู่แล้ว จริงๆแล้วในยุคนี้ดราม่าง่ายมากแม่เตือนก็อย่าหลุดเดี๋ยวมีแบบนี้ออกมาอีกไม่ซีเรียสผมกับออยก็มีความรักให้ลูกเท่ากันอยู่ดี ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว

ขอขอบคุณภาพจาก beamkawee

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ