เปิดภาพสีหน้าแววตาล่าสุด หนิง ปณิตา หลังยอมรับมีปัญหาครอบครัวจริง

เปิดภาพสีหน้าแววตาล่าสุด หนิง ปณิตา หลังยอมรับมีปัญหาครอบครัวจริง

มีหลายประเด็นดราม่าเกิดขึ้นกับ หนิง ปณิตา นักแสดงสาวและผู้จัดคนเก่งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาสืบเนื่องจากกระแสข่าวเมาท์ นางร้ายหน้าเหวี่ยง ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี ซึ่งทำให้นางร้ายตัวแม่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนพุ่งเป้าเต็มๆ แม้ว่า หนิง เพิ่งจะแจ้งข่าวกับผู้สื่อข่าวไป แต่ก็ยังมีข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งทางสาวหนิงได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกเล่าว่าครอบครัวทุกครอบครัว

เป็นธรรมชาติ มันก็ต้องมีปัญหา และหนิงเองก็ยอมรับว่าตอนนี้ครอบครัวหนิงเองก็มีปัญหา ยังใช้สถานะครอบครัวอยู่ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการแก้ปัญหา หนิงเป็นคนชัดเจน สิ่งสำคัญของคนเป็นแม่ ต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก

ล่าสุดสาวหนิงได้โพสต์เช็ตภาพชุดออกงานเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ของตัวเองลงบนอินสตาแกรม @ningpanita แต่ดันโฟกัสผิดจุดที่สีหน้ากับแววตาของหนิงนั้นดูเศร้าและมีน้ำตาคลออยู่ตลอดเวลา

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจสาวหนิงกันจำนวนมาก อาทิ ข้มแข็งและมีสติมากเลยคะ สมแล้วที่เป็นลูกแม่ชีสัน,ถ้าเหนื่อยมากนักก็ถอยออกมาค่ะ จะได้รู้ว่าออกมาแล้วจะโล่งมากๆ ที่เราได้หลุดพ้นจากสิ่งนี้ ส่วนลูกเขาจะเข้าใจเราเมื่อเขาโตขึ้นค่ะ ขอให้เข้มแข็งนะคะแม่,สายตาออกสื่อเลยว่าเศร้า สู้นะแม่ ผู้หญิงที่เข้มแข็งอดทนที่สุดคนนึงเพื่อลูกและคำว่าครอบครัว เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก ningpanita

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ