กรี๊ดกันทั้งงาน สาวที่ได้ดอกไม้ ในงานแต่ง ปอย-โอ๊ค

กรี๊ดกันทั้งงาน สาวที่ได้ดอกไม้ ในงานแต่ง ปอย-โอ๊ค

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องบอกว่าเป็นพรหมลิขิตจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวมากความสามารถ ปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา หงษ์หยก ทายาทร้านอาหารดังและโฮมสเตย์สุดชิคของเมืองภูเก็ต โดยปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา จะมีข่าวดีงานมงคลเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ได้โพสต์ภาพปอยสวมใส่ชุดเครื่องทองเครื่องเพชรโบราณที่ใช้ในงานแต่งและได้มีพิธีหมั้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

ซึ่งในวันที่ 1 มี.ค.66 ควงคู่เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียร้อยแล้วสวมใส่เครื่องประดับทองคำและเพชรพลอยโบราณ รวมถึงมงกุฎดอกไม้ ซึ่งเป็นการขึ้นมือจากทองคำแท้ทั้งหมด งดงามมาก และในวันที่ 2 มี.ค 66 ได้ฉลองงานวิวาห์สุดชื่นมื่น โดยปอยและหนุ่มโอ๊คมาในชุดสีขาว

ซึ่งบรรยากาศภายในงาน นั้นมีเพียงญาติ คนสนิทในครอบครัวเท่านั้น ล่าสุดอั้ม พัชราภา ไปร่วมแสดงความยินดีกับบ่าวสาวในฐานะเพื่อนเจ้าสาวโดยสาวอั้มก็ได้มาในลุคชุดสีเดรสสีน้ำตาลผ้าซีทูรสวยสะดุดตา หรูหราวางตัวดีอย่างมาก

มาพร้อมกับ 3 สาว อั้ม เมย์ เป้ย ที่ร่วมโต๊ะกัน ถ่ายรูปกับคู่บ่าวสาว ความสวยแบบคูณ 4ไปเลย ท่ามกลางแฟนคลับสาวอั้มเข้ามาแสดงความคิดเห็นชมกันจำนวนมาก อาทิ อั้มแต่งตัวสวย เหมาะสมมากค่ะ ไม่แย่งซีนเจ้าสาว รู้จักกาลเทศะ,สังเกตุดูทุกงานแต่งที่พี่อั้มไป พี่อั้มแต่งตัวให้เกียรติเจ้าสาวมาก แต่งเบาๆ ก็เป็นซะแบบนี้จะไม่ให้รักได้ไง,ชุดอั้มสวยและให้เกียรติเจ้าสาวมาก เป็นต้น

และต่อมา โมเมนต์สำคัญที่เพื่อนเจ้าสาวและสาวๆในงานรอคอย เป้ย โพสต์คลิปขณะสาวๆไปยืนรอลุ้นรับช่อดอกไม้จาก ปอย เจ้าสาว ทั้ง อั้ม และ เมย์ ไปร่วมลุ้นด้วย ปรากฏสาวเมย์เป็นผู้ได้รับช่อดอกไม้ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดลั่น ก่อน อั้ม จะเดินออกมาพร้อมเปรยว่า เดี๋ยวสาวโสดไปซื้อดอกไม้เอง

ภาพจาก maypitchy

ภาพจาก maypitchy

ภาพจาก maypitchy

ภาพจาก maypitchy

ภาพจาก maypitchy

อย่างไรก็ตามงานนี้แฟนๆต่างก็ยินดีกับบ่าวสาวและยินดีกับสาวเมย์ที่ได้ดอกไม้

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ