ปีเตอร์ คอร์ป ประกาศจุดยืนชัดเจน ลั่นกลัวเมียครับ กลับมาจากงานตรงดิ่งทำงานหลักทันที

ปีเตอร์ คอร์ป ประกาศจุดยืนชัดเจน ลั่นกลัวเมียครับ กลับมาจากงานตรงดิ่งทำงานหลักทันที

หลังจากที่นักร้องและนักร้องแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ออกมายอมรับผ่านรายการหนึ่งว่าตอนนี้เปิดใจและมีคนคุยใหม่แล้ว แม้จะคุยกันได้ไม่นานก็ปรับจูนกันได้ดี และชมว่าอีกฝ่ายน่ารักมาก หลายคนตกใจ ทำไมแคปชั่นผมเป็นแบบนั้น จริงๆ แล้ว ธรรมชาติของมนุษย์เวลาเราเจอคนที่ทำให้เรารู้สึกดีความมุ้งมิ้งมันก็จะมาเอง ผมกับเขามีความชอบอะไรเหมือนๆ กัน

ถึงแม้บางเรื่องจะไม่ชอบเหมือนกัน เขาก็พร้อมที่จะลุยไปกับผม และดูเหมือนรักครั้งใหม่ของหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล จะลงตัวสุดๆราวกับอายุ 14 อีกครั้ง ล่าสุดหนุ่มปีเตอร์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงบนอินสตาแกรม @petercorp ที่กำลังยืนล้างจานอย่างแข็งขันทเอาหวานใจที่ยืนอยู่ข้างๆ

ยิ้มแก้มปริส่งมินิฮาร์ทกับยืนมือเข้าไปจับแก้มแบบน่ารักน่าเอ็นดูอีกด้วย พร้อมข้อความระบุว่า ไปถ่ายหนังที่ต่างจังหวัดมาหลายวัน กลับมาบ้านก็อย่างที่เห็นล่ะครับ ให้ทายว่าอันไหนคืองานหลัก กลัวเมียครับ

ต่อมาก็ได้โพสต์ภาพถือตระกร้าผ้ากองพูนกับทำหน้ามองบน โดยมีข้อความว่า ดูท่าทางจะชอบกันใหญ่ เอาไปเลยอีกหนึ่งคลิป ปกติอาจจะไม่ค่อยเห็นผมในบทบาทแบบนี้สักเท่าไหร่แต่บอกไว้เลยว่าเด็กฝรั่งก็ทำงานบ้านเป็นทุกคนนะครับ อยู่ที่ว่าจะยอมรับหรือไม่ ขอบคุณคนสวยที่ถ่ายคลิปให้ครับ ท่ามกลางเพื่อนในวงการรวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก petercorp

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ