เปิดลุคชุดร่วมงานแต่ง เมย์ พิชญ์นาฏ ในฐานะเพื่อนเจ้าสาว อลังการแย่งซีนทั้งงาน

เปิดลุคชุดร่วมงานแต่ง เมย์ พิชญ์นาฏ ในฐานะเพื่อนเจ้าสาว อลังการแย่งซีนทั้งงาน

เรียกได้ว่าปีใน 2565ที่ผ่านมาถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีแห่งการสละโสดเลยก็ว่าได้เพราะหลาย ๆ คู่ต่างจับมือการเข้าพิธีวิวาห์หวาน หรือขอแต่งงานกันในปีนี้เพียบเลย รวมถึงเหล่าคนดัง คนบันเทิงไทยก็เช่นเดียวกัน หลายคู่ก็ทยอยจูงมือกันแต่งงานแบบหวานๆไปแล้ว บางคู่ก็รอฤกษ์ดีๆ ในปีหน้าและแน่นอนว่าหลายคนก็ต้องจัดคิวดี ๆ เพราะต้องเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวอยู่เรื่อย ๆ

เช่นเดียวกับดาราสาวสายแซ่บ เมย์ พิชญ์นาฏ ซึ่งหลาย ๆ คนก็รีบมาบอกว่า รอไปงานแต่ง สาวเมย์ กับ แฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร อยู่ โดยทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ทางนี้ก็ขอแอบส่งกำลังใจให้เหมือนกันนะ สาวเมย์ ต้องเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดแน่นอนเลย

ล่าสุดสาวเมย์ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานแต่งเพื่อนรัก ปอย ตรีชฎา เจ้าบ่าว โอ๊ค บรรลุ เลี้ยงฉลองแต่งงานจัดขึ้นที่ บ้านอาจ้อ จังหวัดภูเก็ต โดยสาวแมย์มาในชุดเดรสสีฟ้า ทรงเมอร์เมดฟูฟ่อง เว้าข้างโชว์ผิวขาว สวยแย่งซีนทั้งงาน

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นชมสาวเมย์จำนวนมากแต่ก็มีชาวโซเชียลบางรายแสดงความคิดเห็นชุดแย่งซีนเจ้าสาวเช่นกัน อาทิ ชุด นึกว่าคุณเมย์ เป็นเจ้าสาวคร่าา,มองไม่เห็นเจ้าสาวเลย,ชุดกว่าเจ้าสาวไปเลย,ถ้าไม่รู้จักใครสักคน แล้วดูจากภาพคงคิดว่าคุณเมย์เป็นเจ้าสาวค่ะ เพราะเด่นมาก,แต่งตัวเด่นกว่าเจ้าสาว นี่คือ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก maypitchy

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ