ด่วน พบหลุมปริศนาใกล้บ้านน้องต่อ ชาวบ้านเชื่อแม่เด็กโกหก

ด่วน พบหลุมปริศนาใกล้บ้านน้องต่อ ชาวบ้านเชื่อแม่เด็กโกหก

จากกรณี ตำรวจมี ข้อมูลทางโทรศัพท์ ข้อมูลการโทรเข้า โทรออก ยืนยันตรงกัน นิ่มหายตัวไปเมื่อเวลา 03.00 - 05.00 น.และคำบอกเล่าของพี่สะใภ้ว่านิ่มกลับมาที่บ้านประมาณ 05.30 น. ตอนนี้เหลือเพียงแค่กระบวนการเดียวคือค้นหา น้องต่อ

จากการสอบสวน นิ่ม เบื้องต้นให้การว่า น้องต่อตื่นงอแงตอนตี 3 เพราะมีไข้ อุ้มให้นมแต่ก็ร้องไม่หยุด จึงอุ้มเขย่าไปมาจนน้องต่อหล่นหัวกระแทกพื้น จากนั้นก็หลับไป แม่ก็เข้าใจว่าลูกหลับ จนตีห้า จะชงนมอีกรอบ พบว่า ลูกนอนเสียชีวิต ไม่รู้จะทำยังไง กลัวความผิด และกลัวติดคุก ไม่มีคนดูแลพ่อตาบอด แม่พิการติดเตียง จึงเก็บความลับมาตลอด และไม่คิดว่า จะเป็นข่าวดังคนเยอะ ไม่มีใครปรึกษา ตร.ที่สอบก็พูดจาข่มขู่ทุกอย่าง ทำให้ไม่กล้าพูด

ความคืบหน้าการค้นหาร่างของเด็กชายวัย 8 เดือน วันที่ 26 ชาวบ้านพบหลุมปริศนาห่างจากบ้านเด็ก ประมาณ 200 เมตร โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบ จากการสอบถามนายธงชัย สมบูรณ์ประภาชัย อายุ 66 ปี กรรมการหมู่บ้านคลองท่อ ที่เป็นคนมาพบหลุมดังกล่าว บอกว่า เมื่อวานนี้ช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ลูกสาวเห็นแสงสีขาวเดินเข้ามาบริเวณจุดนี้

วันนี้จึงลองเดินเท้าเข้ามาตรวจสอบปรากฏว่าพบหลุมผิดสังเกตประมาณ 3 หลุม โดยเฉพาะหลุมใหญ่จุดนี้ที่ได้ขุดไปแล้ว ลักษณะเป็นหลุมขนาดเท่าตัวเด็ก ดินนูนๆขึ้น ซึ่งเบื้องต้นจากการขุดดูไม่พบร่องรอยของเด็ก แต่ยอมรับว่าลักษณะของหลุมผิดสังเกตมาก ด้านล่างเป็นลักษณะดินแข็ง มีรากไม้ และมีกลิ่นโชยเหม็นเน่าจนหมาที่เอามาด้วยต้องมาดมและนอนอยู่ตรงนี้

พร้อมยอมรับว่าชาวบ้านที่นี่ไม่มีใครเชื่อว่าแม่เด็กโยนร่างลงคลอง เพราะหากโยนร่างของเด็กลงในคลองจริง ร่างจะต้องลอยขึ้นมาแล้ว ประกอบกับในวันเกิดเหตุผักตบชวาหนาแน่นเต็มพื้นที่คลอง จึงยิ่งเป็นไปไม่ได้เพราะขนาดหมาที่ตกลงไป ยังไม่จมน้ำเลย จึงเชื่อว่าแม่เด็กโกหก.

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ