หล่อสวย และรวยมาก เปิด 7 ดาราคนดัง เป็นเจ้าของห้าง

หล่อสวย และรวยมาก เปิด 7 ดาราคนดัง เป็นเจ้าของห้าง

หล่อสวย และรวยมาก เปิด 7 ดาราคนดัง เป็นเจ้าของห้าง ไม่ได้มีอาชีพหลักแค่ในวงการเท่านั้น แต่ยังมีธุรกิจเป็นห้างชื่อดังอีกด้วย บางคนเริ่มจากศูนย์ ตอนนี้มีเป็นล้าน บางคนก็เป็นทายาทธุรกิจสืบทอดรุ่นสู่รุ่น จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. มาย ภาคภูมิ แจ้งเกิดจากซีรีย์วายสุดโด่งดัง คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์ ด้วยใบหน้าที่หล่อ คิ้วเข้ม ยิ้มหวาน ชอบออกกำลังกาย และดูแลตัวเองดีมาก จึงทำให้หนุ่มมายครองใจสาว ๆ ค่อนประเทศ

แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้นะครับว่า หนุ่มเจ้าของบทมาเฟียสุดหล่อคนนี้ เป็นถึงทายาทตระกูล ร่มไทรทอง เจ้าของห้างดังอย่าง กาฬสินธุ์พลาซ่า บอกเลยว่า หล่อ รวย โปรไฟล์เยี่ยมสุด ๆ ครับ

6. แอน ทองประสม นักแสดงและผู้จัดตัวแม่ของวงการ มีผลงานการแสดงมากมายหลายเรื่อง แถมยังได้รับรางวัลครบทุกสถาบัน นอกจากจะประสบความสำเร็จในวงการแล้ว เธอยังผันตัวมาเป็นผู้บริหารห้าง Anne’s place ที่เป็นทั้งอพาร์ทเม้นและห้างสรรพสินค้า ซึ่งสาวแอนทุ่มเงินกว่า 10 ล้านบาทรังสรรค์ขึ้นมา กลายเป็นอาณาจักรจากน้ำพักน้ำแรงของเธอครับ

5. มิน พีชญา นางเอกสาวตัวท็อปอีกหนึ่งคนของวงการ สร้างชื่อเสียงจากผลงานละครหลายเรื่อง แต่นอกจากจะทำงานเป็นนักแสดงแล้ว เธอยังมีธุรกิจครอบครัวของทางบ้าน เป็นห้างสรรพสินค้าขายวัสดุก่อสร้าง

ที่ทุ่บงบไปกว่า 500 ล้านบาทเลยทีเดียว แถมยังนั่งแท่นเป็นกรรมการบริษัทอีก 9 แห่ง และเป็นผู้ร่วมถือหุ้นบริษัทอีก 10 แห่ง โดยมีมูลค่าหุ้นรวมเกือบ 10 ล้านบาท สวย และรวยมาก ที่แท้ทรูครับ

4. ก้อง กรุณ นักร้องนักแสดงมากความสามารถ มีผลงานทั้งการร้องเพลงและการแสดง แต่บอกเลยว่า นักร้องหนุ่มคนนี้ มีดีกรีและโปรไฟล์ไม่ธรรมดา เพราะเป็นถึงทายาทรุ่นที่ 3 แห่งตระกูลซอโสตถิกุล เจ้าของห้างชื่อดังอย่าง ซีคอนสแควร์ และธุรกิจอื่น ๆ อีกมากมายครับ

3. จุ้มจิ้ม วรนันท์ นักแสดงสาวสวยแห่งวิกพระรามสี่ มีดีกรีเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว เป็นทายาทนักธุรกิจหมื่นล้าน ลูกสาวคนโตของคุณเนตร จันทรัศมี เจ้าของศูนย์การค้าไดอาน่า คอมเพล็กซ์ ห้างใหญ่แห่งแรกของภาคใต้ ที่อยู่คู่หาดใหญ่มานานถึง 28 ปีแล้ว ซึ่งอยู่ในเครือของพิธานกรุ๊ปนั่นเองครับ

2. พีช พชร นักแสดงหนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ ด้วยความที่หน้าตาดีและร้องเพลงเพราะ จึงทำให้เจ้าตัวมีงานมากมายในวงการ และอย่างที่หลาย ๆ คนก็พอจะทราบอยู่แล้วว่า พระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอตคนนี้ เป็นทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลจิราธิวัฒน์ เป็นหลานของคุณสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารในเครือเซ็นทรัลนั่นเองครับ

1. ป๊อก ภัสสรกรณ์ แรปเปอร์หนุ่มมากความสามารถ สามีของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะเป็นนักร้องขวัญใจวัยรุ่นแล้ว หนุ่มป๊อกยังเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลจิราธิวัฒน์ เป็นลูกชายคนเล็กของคุณสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ เจ้าของห้างดังอย่าง เซ็นทรัล จึงมีศักดิ์เป็นอาของพีช พชร อีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ