กว่าจะมาเป็นเบลล่า ราณี ไม่ใช่เรื่องง่าย จากเด็กทำงานพาร์ทไทม์สู่การเป็นนางเอกแถวหน้า

กว่าจะมาเป็นเบลล่า ราณี ไม่ใช่เรื่องง่าย จากเด็กทำงานพาร์ทไทม์สู่การเป็นนางเอกแถวหน้า

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์จากกรณีนางเอกกันซีนรวมนางเองม.ม้า รวมถึงประเด็นของสาวมาร์กี้ มาร์กี้ตอบคำถามเรื่องจะไม่ขอร่วมงานกับดาราคนนี้อีก

คลิป

เพราะเคยโดนดาราคนนั้นพูดว่า มาดูกันว่าใครจะอยู่ในวงการได้นานกว่ากัน ซึ่งทำเอาโซเชียลหลายกลุ่ม แห่จับโยงเป็น นักแสดงสาว เบลล่า ราณี จนทางสาวมาร์กี้ก็ได้มาสยบดราม่า ว่าไม่ใช่

งานนี้เราก็จะพาไปรู้จักกับสาวเบลล่า ราณี แคมเปญ ที่ในตอนนี้ เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวที่ไม่เพียงแค่สวยอย่างเดียวแต่ยังมากความสามารถด้วยนั่นเอง

ซึ่งกว่าจะผ่านมาเป็นนางเอกแถวหน้าได้นั้น ต้องบอกเลยว่าชีวิตในวัยเด็กของเธอนั้นเรียกว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

สำหรับเบลล่า เป็นนักแสดงสาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ โดยคุณแม่เป็นคนไทยและคุณ พ่อเป็นคนอังกฤษ เธอเกิดวันที่ 24 ธันวาคม ม พ.ศ. 2532 ปัจจุบันอายุ 33 ปี

จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ภาควิชาวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แถมยังคว้าปริญญาโทจากสถาบันเดิมมาด้วยเกรดเฉลี่ยสูงถึง 3.50

หากย้อนกลับไปในสมัยที่เธอนั้นเป็นนักเรียนม.4 นั้นเธอเคยทำงานพาร์ทไทม์ตามห้างสรรพสินค้าด้วยการเป็นเด็กเสิร์ฟ ทำงานยืนเป็นระยะเวลา 7 ถึง 8 ชั่วโมง แทบจะไม่ได้พัก เพื่อเป็นการช่วยครอบครัว

นอกจากนั้นในช่วงที่เป็นนักศึกษา เธอน้้นเรียกได้ว่าเป็นดาวกิจกรรมตัวจริง เพราะเธอนั้นเป็นดรัมเมเยอร์ของ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

โดย เบลล่า ราณี ได้เข้าสู่วงการบันเทิงในช่วงปี 2554 ภายใต้สังกัดของทางช่อง 3 และมีผลงานการแสดงออกมาอยู่เรื่อยๆ ก่อนที่จะมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างจากการรับบทบาทจาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

ซึ่งหลายคนนั้นยังจำภาพ เบลล่า ในบทนางเอก ซึ่งเธอก็ได้ก้าวข้ามมาเป็นนางร้ายด้วยเช่นกัน จนทำให้มีผลงานละครออกมาแทบทุกปี รวมถึงได้รับรางวัลในสาขามากมาย

และเรียกว่ากลายมาเป็นที่รู้จักและขวัญใจของชาวไทยทั้งประเทศจากบทบาท แม่หญิงการะเกด จาก บุพเพสันนิวาส จนกลายเป็นกระแสไวรัลการใส่ชุดไทยนั้นเป็นที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง

และที่ผ่านมา เบลล่าเป็นนักแสดงที่มีความรับผิดชอบ พัฒนาฝีมือตัวเองมาเรื่อย ๆ จนได้ฉายา นางเอก 300 ล้าน ก็ถือว่าเบลล่าเป็นนักแสดงสาวที่มีข่าวฉาวน้อยมากๆ ก็ไม่แปลกที่สาวเบลล่าจะขึ้นแท่นเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ