งานแรกของ ยูกิ เพ็ญผกา หลังซบ อกเซ็นสัญญากับค่าย ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

งานแรกของ ยูกิ เพ็ญผกา หลังซบ อกเซ็นสัญญากับค่าย ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

จากกรณี ที่นางเอกหมอลำลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่น ยูกิ เพ็ญผกา ได้ประกาศลาออกจากวง หมอลำนามวิหค โดยเธอได้โพสต์ข้อความว่าโดยระบุข้อความดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า 4 ปีที่ผ่านมาหนูขอขอบคุณประสบการณ์และมิตรภาพดีๆ

คลิป

จากหมอลำเสียงวิหคขอบคุณบอสทั้ง 3 ที่ให้โอกาส ขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงทุกๆ ท่านที่คอยเคียงข้างเป็นกำลังใจและคอยซัพพอร์ตหนูมาโดยตลอด มาถึงวันนี้หนูคิดว่าหนูทำดีที่สุดแล้วจริงๆ การทำงานบนความอึดอัดใจบางอย่างและปัญหาหลายๆ

อย่างที่หนูต้องเจอทำให้หนูไม่สามารถไปต่อได้หนูเชื่อว่าทุกคนล้วนมีเหตุผลเป็นของตัวเอง หนูเองก็มีเหตุผลของหนูเช่นกันจากวันนี้คงเหลือแต่ความทรงจำ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังนางเอกหมอลำสาวออกมาโพสต์เล่าเรื่องราว ต่างก็มีเหล่าพ่อยก แม่ยก รวมทั้งชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก พร้อมเคารพการตัดสินใจของเธ ทั้งนี้ ยูกิ เพ็ญผกา ก็ได้ ร่ำไห้

เล่าสาเหตุที่ลาออก ว่า มีความอึดอัดใจ เกิดความรุนแรงแต่ไม่ขอลงรายละเอียด มีปัญหาหลายอย่างสะสมมานานแล้ว หลายคนบอกว่าสาเหตุเป็นเพราะพ่อกับแม่ บอกให้ออกจากวงหรือเปล่า ไม่ใช่เรื่องจริง ตนเป็นคนตัดสินใจเอง ด้วยปัญหาต่าง ๆ ความอึดอัดใจ ความรุนแรงซึ่งรับไม่ได้อยู่แล้ว เสี่ยงความปลอดภัยของตัวเอง

เลือกเดินออกมาเอง บางคนอาจจะบอกว่าออกมาได้ 2 วัน เซ็นสัญญากับค่ายไหทองคำไวริงๆ แล้ว อาจารย์ประจักษ์ชัย โทรมาทีหลังวงหมอลำวงอื่นด้วยซ้ำ ขอขอบคุณผู้ใหญ่วงหมอลำทุกคณะที่ให้โอกาสติดต่อมา แต่ที่ไม่ได้ไปวงหมอลำการแสดงเขาลงตัวแล้วจะไปแทรกปรับเปลี่ยนหลายอย่าง

เลยตัดสินใจมาเป็นนักร้อง ศิลปินเดี่ยว อาจารย์ประจักษ์ชัย ติดต่อมาเลยเป็นโอกาสที่ดี ขอโทษขออภัยเจ้าภาพ แฟนคลับ ที่ติดตามรอชมหมอลำเสียงวิหคมีหลายคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ หลายคนคอมเมนต์ว่า ปั้นให้ดังแล้ว ทำไมถึงลืมบุญคุณ ไม่อยากให้คิดแบบนั้น ไม่มีใครคิดอยากเนรคุณผู้ที่ให้โอกาส ไม่เคยลืมบุญคุณ

ต่อจากนั้น นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ สร้างความเซอร์ไพรส์ โพสต์ข้อความต้อนรับ ยูกิ เข้าร่วมสังกัด ระบุว่า ยินดีต้อนรับ ยูกิ เพ็ญผกา สู่ไหทองคำเรคคอร์ด ตอนเเรกน้องว่าจะขอหยุดพักสักเดือน แต่พอหลังจากที่ติดต่อกันได้ เพราะมีพี่ๆจากสื่อมวลชลมาขอสัมภาษณ์

และจากโพสต์ดังกล่าว ทำเอาโซเชียลเสียงแตก เมื่อ ยูกิ เพ็ญผกา ยอมทิ้งนางเอกหมอลำเบอร์ 1 ไปเซ็นสัญญาเป็นเบอร์รองค่ายไหทองคำ หลังจากเซ็นต์สัญญา ในสังกัดไหทองคำ นายห้าง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ก็ได้โพสต์งานแรกของน้องยูกิ ระบุว่ายูกิ ไหทองคำ รับเชิญคณะคำผุนร่วมมิตรมินิที่งานไหว้รอยพระพุทธบาท สระบุรีพร้อมกับมีมาลัยล้นหลาม

พร้อมทั้งโพสต์ภาพ ยูกิ ในชุดสวยไปถ่ายแบบพรีเซ็นเตอร์ โดยบอกด้วยว่า ยูกิ ไหทองคำ พรีเซนเตอร์ เข้า2ตัวรัวๆ โดยนายห้างยังเตรียมผลักดัน ยูกิ พยามจะปั้นให้เป็นราชินีหมอลำคนต่อไป

เรียกได้ว่าแฟนคลับของน้องยูกิยังคงเหนียวแน่นเหมือนเดิมจริงๆดูจากมาลัยที่น้องยูกิได้เยอะพอสมควร หลังจากนั้นก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ