ดีเจภูมิ โพสต์อาลัย ดีเจวิว เผยแชทสุดท้าย

ดีเจภูมิ โพสต์อาลัย ดีเจวิว เผยแชทสุดท้าย

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องด้วยครับ เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 66 เพจ มีรายงานว่า ดีเจวิว ญยธรณ์ โพธิ์มณี ดีเจหนุ่มน้อยที่โด่งดังตั้งแต่เด็กในโลกออนไลน์ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ เมื่อเวลา 01.58 น. ของวันที่ 28 ก.พ. 66 ยืนยันแล้วโดยผู้จัดการทางเพจ Sarayut Iammongkhon ซึ่งเป็นผู้จัดการของน้องวิว

ดีเจวิว หรือ ด.ช.ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี ปัจจุบันอายุ 14-15 ปี พื้นเพเป็นคนจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยปกติแล้วดีเจวิวชื่นชอบการดูคลิปวิดีโอในยูทูบ ไม่ว่าจะเป็นคลิปเกี่ยวกับการเต้นหรือการร้องเพลง รวมไปถึงคลิปการขึ้นเวทีเป็นดีเจ ซึ่งในช่วงแรก ๆ ดีเจวิวมักจะเลียนแบบคลิปต่าง ๆ เหล่านั้น แต่ทำไปเพื่อความสนุกสนานเท่านั้นไม่ได้จริงจังอะไร

ล่าสุด ดีเจชื่อดังอย่าง ดีเจภูมิได้ออกมาโพสต์อาลัย โดยระบุว่าRIP little brother @dj_view_kb น้องเป็นเด็กเก่ง หัวไว แล้วก็ขยันมาก เคยทำงานหนักจนแทบจะไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลย ตอนนี้ได้เวลาพักผ่อนแล้ว ก็ขอให้หลับให้สบายนะน้องชาย (เมื่อกี้ผมเข้าไปคอมเมนท์ไว้อาลัยใน IG ของน้อง ก็เห็นเม้นเก่าๆ ที่เข้ามาบูลลี่น้องกันหลายอัน (ตอนนี้โดนลบไปละ) ว่าน้องโตแล้วมั้ง ดังแป๊บเดียวบาง ผมว่าการมีชีวิตอยู่ในโลกทุกวันนี้มันก็ลำบากพอแล้วนะครับ อย่าเอาพลังลบๆ ออกมาเผยแพร่ให้มันมากกว่านี้เลย ถ้าไม่มีอะไรดีๆ จะพูดกับใคร ก็อย่าพูดอะไรเลยดีกว่า

ขอแสดงความเสียใจ

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ