จิ๊บ ปกฉัตร ทำแฟนๆเซอร์ไพรส์ หลังแฟนหนุ่มขอแต่งงานไม่นาน

จิ๊บ ปกฉัตร ทำแฟนๆเซอร์ไพรส์ หลังแฟนหนุ่มขอแต่งงานไม่นาน

จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย นางเอกสาวชื่อดัง ได้ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ด้วยการประกาศครองรักกับ ต๊ะ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ ณ ริมชายหาดภูเก็ต โดยมีเพื่อนพ้องคนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานอย่างอบอุ่น

ภาพจาก gyp_pokchat

ภาพจากgyp_pokchat

ภาพจากgyp_pokchat

หล่าสุดจิ๊บ ปกฉัตร ก็ไม่รอช้า ขอออกมาเปิดใจถึงเส้นทางความรักกับว่าคู่ชีวิตที่หวานลงตัวแบบสุดๆและออกมาตอบคำถามถึงประเด็นสงสัย ถึงเรื่องต่างๆในยูทูปคลิปยาว 19 นาที

ท้องหรือเปล่า ทำไมแต่งงานเร็ว คำถามคลาสสิคมาก ไม่ได้ท้องนะคะ แค่อ้วนค่ะ

ผู้ชายเป็นใคร ตัวแรงมาเยอะ และก็วืดมาเยอะ ครั้งนี้ก็เลยอยากอยู่แบบเงียบๆ ซึ่งผู้ชายเขาเป็นเพื่อนกับสามีของเพชร คือเราควรจะเจอกันมาเป็น 10 ปีแล้วสำหรับจิ๊บกบต๊ะอ่ะนะ เพราะจิ๊บรู้จักเพื่อนต๊ะทุกคน แต่คนเดียวในแก๊งนั้นที่จิ๊บเคยได้ยินแต่ชื่อ แต่ไม่เคยเห็นตัวเลยก็คือเขา และที่ได้มาเจอก็เป็นเพราะเพชรค่ะ

เป็นเพราะเรื่องดวงด้วยหรือที่ทำให้เราไม่ยอมเปิดตั้งแต่แรกใช่ค่ะ เป็นเพราะเรื่องดวง จริงๆ 100 เปอร์เซ็นต์ คือหมอดูเคยทักเอาไว้ว่าจิ๊บมีดวงรักห้ามเปิด คือถ้าไม่เปิดรักนั้นจะสำเร็จ รอบนี้ก็เลยเงียบ เงียบที่สุด และก็ห้ามจัดงานแต่งด้วย

ภาพจาก จอปอ Channel

ภาพจากgyp_pokchat

รู้สึกว่าเร็วไปไหมกับระยะเวลาที่คบกันประมาณปีนิดๆ แต่ระหว่างนั้นเราก็ผ่านการคุยกันมาเรื่อยๆ การปรับจูนต่างๆ และเราเองก็มีเป้าหมายเดียวกันด้วย นั่นก็คือการสร้างครอบครัว จิ๊บอยากจะบอกทุกคนว่า จิ๊บก็เป็นคนหนึ่งที่ตามหาความรักมาเยอะมาก ผ่านมรสุมมาเยอะมากในชีวิต จิ๊บตามหามาทั้งชีวิตจิ๊บยอมรับ และมันมีคำหนึ่งที่เชยมาก คำนั้นก็คือ คนที่ใช่อะไรมันก็ใช่ ซึ่งมันจริง ฉันเจอมาแล้ว มันเป็นอย่างนี้นี่เอง และกับบางคนนะ ถ้าเธอคบแล้วเธอรู้สึกเอ๊ะ หรือรู้สึกว่าเธอต้องพยายาม เธอเลิกไปเลย เธออย่าไปเสียเวลา เพราะถ้าเจอคนที่ใช่ มันคือใช่ และเวลามันก็ไม่มีประโยชน์เลยจริงๆ

คบกันเร็วขนาดนี้ เคยมีช่วงเวลาที่ทะเลาะกันบ้างไหมมี แต่จะเรียกว่าทะเลาะกันก็ไม่ได้ เพราะด้วยความที่ต๊ะเขาค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ เขาเป็นผู้บริหาร เขาเลยมีวิธีในการจัดการกับปัญหาได้ดี เขารับมือจิ๊บแบบผู้บริหาร คือตั้งโต๊ะคุยกันจริงจังเลย

งานที่จัดไปในวันนั้น คืองานอะไร งานหมั้น หรืองานแต่ง หรือขอแต่งงานมันคือการประกาศค่ะว่าเราจะใช้ชีวิตคู่กับคนคนนี้ ซึ่งอาจจะไม่ได้เรียกว่าการขอแต่งงานแบบเซอรไพรส์ หรือเรียกว่าเป็นการขอแต่งงานแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ และสำหรับครั้งนี้ที่เราจัดงาน เราตั้งชื่อให้กับมันว่า GTTrip มันก็คือการ จิ๊บกับต๊ะพาเพื่อนๆ ไปเที่ยว ไปเฉลิมฉลอง

ภาพจากgyp_pokchat

ภาพจากgyp_pokchat

ตบท้ายไปด้วยถ้าอยากดูเต็มๆ สามารถเปิดเข้าไปดูได้ที่ youtube จอปอ Channel กันด้วยนะคะ

ภาพจากgyp_pokchat

เรียบเรียงsiamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ