บุ๋ม ปนัดดา ชี้ประโยคที่โพส์ในไอจีจาก ยุ้ย จีรนันท์ อาจทำตีความผิด หลังโดนด่าดาราสร้างภาพออกสื่อ อ้างดูแลป้าแมว

บุ๋ม ปนัดดา ชี้ประโยคที่โพส์ในไอจีจาก ยุ้ย จีรนันท์ อาจทำตีความผิด หลังโดนด่าดาราสร้างภาพออกสื่อ อ้างดูแลป้าแมว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงอาวุโสที่ได้ห่างหายจากวงการไปนาน สำหรับ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ หรือ ป้าแมว รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ วัย 80 ปี ก่อนหน้านี้ป้าแมวได้เปิดใจเผยอย่างตรงไปตรงมากับคนที่คอยช่วยเหลือ เวลาไม่สบายหรือมีปัญหา คนที่ป้าแมวจะขอความช่วยเหลือคือ คุณอั้ม พัชราภาและ คุณบุ๋ม ปนัดดา

แต่มีบางคนเราไม่ออกชื่อก็ไปออกสื่อจะต้องดูแลป้าตลอดชีวิตซึ่งเขาไม่ได้เคยออกสลึงก็ไม่เคยออกเลยสักบาท ส่วนที่ดาราสาว ย จ ร น ม น จ ที่ชอบประกาศพูดกับสื่อว่าช่วยเหลือและให้เงินป้าแมวพร้อมจะดูแลตลอด ความจริงคือไม่เคยได้เงินเลยสักบาท เลิกเอาขื่อป้าไปอ้างเพื่อสร้างภาพเป็นแม่พระได้แล้ว

ต่อมาจากด้าน ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ออกมาชี้แจงตัวย่อ ไม่เคยพูดว่าจะดูแลป้าแมวตลอดชีวิต ไม่เคยพูดเพื่อให้ตัวเองได้หน้า ยุ้ยลงรูปป้าแมวรูปเดียวเอง และไม่เคยออกไปพูดที่ไหน ถ้ามีหลักฐานการพูดสามารถเอามาบอกได้เลยนะคะ ว่ายุ้ยเอาไปพูดที่ไหนไปสัญญาว่า จะดูแลป้าแมวตลอดชีวิต ยุ้ยไม่เคยพูดค่ะ สิ่งที่ยุ้ยทำ ยุ้ยลงไอจีรูปเดียวจริงๆ

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการ ตกมันส์บันเทิง เผยว่าป้าแมวไม่ได้พูดชื่อแต่มีคนเข้าไปด่าป้าแมวเยอะมาก เพราะมีข่าวหลายสำนักเล่นป้าแมวเยอะบอกว่าป้าแมวทำไมต้องแฉเพราะว่าเขาไม่ให้ตังค์ก็เลยต้องมาแฉเหรือ นิสัยไม่ดีเลย พูดแบบนี้เลยนะ อีกมุมป้าแมวก็โดน

นอกจากนี้ยังได้พูดถึงประเด็นข้อความที่สาวยุ้ยนั้นโพสต์ลงไปด้วยว่า คือด้วยข้อความเราจะไม่ทิ้งกันก็เลยถูกตีความจากนักข่าวต่อแหละว่า คุณยุ้ย จีรนันท์ จะไม่ทิ้งป้าแมวอะไรแบนี้มากกว่า ก็เป็นไปได้ ข้อความก็อาจจะถูกบิดเบือนไปได้

ขอขอบคุณภาพจาก yui_chiranan

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ