หนุ่มต่างถิ่นเดินตลาดนัด เจอเจ้าถิ่นมือไว ชกปากแตก สาเหตุเดิมๆ

หนุ่มต่างถิ่นเดินตลาดนัด เจอเจ้าถิ่นมือไว ชกปากแตก สาเหตุเดิมๆ

เช้าวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.อ.ชำนาญ เพชรเกื้อ รอง สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเกิดเหตุทำร้ายร่างกาย ภายในพื้นที่ตลาดสดเทศบาลท่ายาง จึงพร้อมหน่วยกู้ภัยใต้เต็กเซี่ยงตึ๊ง ลงพื้นที่ตรวจสอบและพบคนถูกทำร้ายร่างกาย มีบาดแผลบริเวณริมฝีปากและมีอาการตกใจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องปฐมพยาบาลช่วยเหลือเบื้องต้น

สอบถามนายเอคนเจ็บ อายุ 40 ปี ระบุว่า ตนมาเดินตลาดนัด จะมาซื้อกับข้าวไปฝากภรรยาที่บ้าน แต่เนื่องจากวันนี้เป็นวันนัดจึงทำให้คนค่อนข้างเยอะ คนก็เดินเบียดกันอยู่ภายในตลาด ระหว่างที่ตนกำลังเดินซื้อของ มีชายอายุ 30-35 ปี ขับรถจยย.มาจากทางด้านหลังพยามขับเบียดเข้ามา แต่ตนไม่ทันได้สังเกต จึงไม่ได้หลบให้ บวกกับคนแน่นตลาดมีเสียงพ่อค้าแม่ค้าแทรกมาไม่ขาดสาย ทำให้ไม่ได้ยินเสียงรถจยย.ที่พยายามจะขับฝ่าไป สักพักคนขับก็เดินพุ่งมามาชกตนเข้าอย่างแรงจนทรุดไปกองกับพื้น แต่ตนก็ไม่ได้ทำอะไรกลับ เพราะกำลังอึ้งกับสิ่งที่เกิดขึ้น และเหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วไม่ทันได้ตั้งตัว ตนไม่ค่อยได้มาตลาด นานๆจะมาสักครั้ง วันนี้วันนัดของกินเยอะ เลยอยากซื้อของไปฝากภรรยา แต่คิดไม่ถึงว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นทั้งๆที่ตนก็ไม่ได้ตั้งใจ

หลังก่อเหตุเสร็จชายหัวร้อนคนดังกล่าวก็ได้ขับรถหนี ฝ่าฝูงคนออกไปจากที่เกิดเหตุ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างกรูเข้ามาช่วย และพร้อมเป็นพยานในเหตุการณ์ครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่าเป็นคนงานของร้านขายของ ร้านหนึ่งในตลาดนัด เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวมาสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ