คอนเทนต์ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา โดนดราม่าจนได้ หลังเผยวีรกรรมดาราสาวถูกลั่นแรงใส่ ไม่ขอทำงานด้วยกันอีก

คอนเทนต์ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา โดนดราม่าจนได้ หลังเผยวีรกรรมดาราสาวถูกลั่นแรงใส่ ไม่ขอทำงานด้วยกันอีก

สืบเนื่องจากช่องยูทูป Davikah Channel โพสต์คลิปเล่าชวนแก๊งนางเอก มิว นิษฐา มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี มาทำชาเลนจ์สุดลับ ตอบคำถามวัดใจ นั่งเม้าท์มอยตามประสาเพื่อนซี้ซึ่งในช่วงของรายการนั้นจากมมาร์กี้ก็ได้เจอคำถามจี๊ดใจถามว่า เคยร่วมงานกับใครเเล้วไม่โอเคที่สุด เเละไม่ขอร่วมงานด้วยอีกโดยทางสาวมาร์กี้ก็ได้เผยว่าขอเล่าเหตุการณ์ก่อนแล้วค่อยมาบอกว่าทำไม ฉันไม่เคย

มีเรื่องอะไรกับใครเลยแต่มีแค่คนนี้คนเดียวเขาเคยพูดกับฉัน คอยดูว่าใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากันต่างทำเพื่อนๆนั้นตกใจกันอย่างมาก พูดแบบไม่มีใครอยู่นั่งอยู่ 2 คนแต่ทางมาร์กี้นั้นได้อัดเสียง ไว้ก่อนที่จะเดินเข้าไปมันต้องมีอะไร เราเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดเสียง พอเสร็จเราเดินกลับไปหาเพื่อนทุกคน และเราขอไม่อธิบายอะไรให้ฟังเสียง ทุกคนนั่งเงียบๆเเละฟังเสียงเเล้วก็เเบบ ซู่ ทุกคน โอมายก๊อด

ล่าสุดทางแอคเคาท์ทวิตเตอร์ของสาวใหม่ @DavikaH ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวถึงคอนเทนต์ดังกล่าวไว้ว่า ทุกคนคอนเทนนี้สนุกๆเป็นการแชร์ประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาและวันนี้มองกับไปมันก้อเป็นบทเรียนทุกวันนี้เราเดินต่ออย่างมีความสุขและมาเล่ากันด้วยรอยยิ้ม ดังนั้นทุกคนเดาได้เผือกได้เพื่อความบันเทิงแต่จะไม่คอนเฟิร์มและจะไม่บอกว่าเป็นใครนะคะ ไม่มีดราม่าใดๆและก็ไม่สร้างดราม่าด้วยน้า,ถ้าดาวิทำให้ใครไม่พอใจดาวิขอโทษนะคะและจะพัฒนาปรับปรุง content ตัวเองขึ้นเรื่อยๆค่ะ แต่ถ้าใครชอบความสนุกสนานแบบเพื่อนๆดาวิก็จะชวนเพื่อนมาทำอีกครับ,นอนดึกนอนอ่าน

อยู่ค่ะพิมพ์มาได้เลยน้าจะติจะว่าอะไรดาวิรับฟังและจะปรับปรุงแต่ขอให้ติเพื่อก่อนะคะไม่อยากให้ติเพื่อความเกลียดชัง ตอนนี้กำลังคิดว่าไม่อยากทำแล้วอยากจะหยุดแล้วค่ะ,จากที่ดูดาวิคิดว่าอาจจะทำต่อได้แต่ต้องเป็นเรื่องที่ซอฟกว่านี้มากๆเพราะแฟนๆของดาวิก็คงอยากเห็นรอยยิ้มของดาวิและเพื่อนๆอยู่แต่ตอนนี้คิดว่าไม่อยากทำแล้วแง้ อาจจะลองทำ content อย่างอื่นแทนค่ะยังไงขอโทษด้วยจริงๆมือใหม่ทำ YouTube มีอะไรนำเสนอได้เลยนะคะ

เราชอบคนที่บอกว่าอย่าหยุดทำเลยผิดพลาดครั้งเดียวมันปรับปรุงกันได้ คำพูดนี้คือดีมากๆเลยอ่ะเรารู้สึกว่าคนเราอ่ะทุกคนน่ะมีเรื่องผิดพลาดกันทั้งนั้นขอขอบคุณคอมเม้นดีๆที่มีให้วันนี้นะคะส่วน comment ที่ว่าดาวิหรือเตือนดาวีก็ขอขอบคุณเหมือนกันเพราะมันทำให้ดาวิโตขึ้นและรอบคอบมากขึ้นค่ะและต่อมาก็ได้โพสต์ข้อความอีกว่า

ผิดจริงต้องยอมรับค่ะ ดาวิขอโทษกับคอนเทนต์นี้จริงๆค่ะดาวิจะนำไปเป็นบทเรียนและปรับปรุง และจะเลิกทำคอนเทนต์นี้ ถ้าใครไม่พอใจรบกวนว่าและติที่ดาวิคนเดียวนะคะและหยุดโยงหยุดคิดกันไปเองนะคะ สุดท้ายนี้ดาวิขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก davikah

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ