เปิดคำพูด นิ่ม หลังกรรชัย ให้ไปเอาลูกกลับมา พี่จะให้เงินหนูก้อนนึงไปเลี้ยงลูก

เปิดคำพูด นิ่ม หลังกรรชัย ให้ไปเอาลูกกลับมา พี่จะให้เงินหนูก้อนนึงไปเลี้ยงลูก

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ได้รับรายงานว่า น้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน หายตัวไปจากอ้อมอกแม่ที่นครปฐม ล่าสุดผ่านไปใกล้ครบ 2 สัปดาห์ ทางพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุถึงผลตรวจดีเอ็นเอของ น้องต่อ ยืนยันว่า ผลตรวจดีเอ็นเอระหว่าง น้องต่อ กับ ลุงแจ้  อายุ 55 ปี ตรงกัน นั่นหมายความว่าทั้งคู่เป็นพ่อลูกที่แท้จริง ไม่ใช่นายพุด โดยลุงแจกับนายพุดเป็นคนสนิทกัน ซึ่งวันนี้ได้นำลุงแจ้เข้ามาเข้าเครื่องจับเท็จที่กองพิสูจน์หลักฐาน 1 ด้วย พร้อมซักถามและสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ผลตรวจดีเอ็นเอของ น้องต่อ ตรงกับ ผลตรวจดีเอ็นเอ ของ ลุงแจ้ นั่นหมายความว่า ทั้งคู่เป็นพ่อลูกกัน ไม่ใช่นายพุด

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ลุงแจ้ ถูกนำตัวมาเข้าเครื่องจับเท็จ ที่กองพิสูจน์หลักฐาน1ด้วย และสอบปากคำเพิ่มเติมสอบถาม ลุงแจ้ โดยไม่รับน้องต่อเป็นลูก บอกสั้นๆ ไม่รู้ ก่อนวางสายทันที

ล่าสุดเพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้ออกมาโพสต์โดยระบุว่า จากข่าว น้องต่อ อายุ 8 เดือน หายออกจากบ้านเป็นปริศนาตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. 66 โดยบ้านเกิดเหตุอยู่ในพื้นที่หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม จนถึงวันนี้ก็ยังหาตัวน้องต่อไม่พบ พี่หนุ่ม กรรชัย พูดเปิดใจในรายการคุยใส่ไข่ (ตรงกับใจดิฉันมากกกก) คือพี่หนุ่มเล่าว่าได้คุยกับ นิ่ม คุณแม่วัย 17 ปีของน้องต่อแบบส่วนตัวนอกรอบก่อนเข้ารายการโหนกระแสว่า

ทุกคนเข้าใจว่านิ่มอาจจะเหนื่อยในการเลี้ยงลูก นิ่มเลยเอาลูกไปให้คนอื่นเลี้ยงหรือเปล่า? พี่หนุ่มก็ไม่รู้หรอกว่าข้อเท็จจริงเป็นยังไง แต่ถ้านิ่มเอาลูกไปฝากคนอื่นเลี้ยงเพราะหนูเลี้ยงเองไม่ไหว พี่เข้าใจหนูนะ ไม่เป็นไร หนูไปเอาลูกกลับมา แล้วเดี๋ยวพี่จะให้เงินหนูก้อนนึงที่หนูจะใช้เลี้ยงลูกไปได้ตลอด (พี่หนุ่มบอกจำนวนเงินเป็นตัวเลขแก่นิ่ม) ปรากฎว่านิ่มหยุดคิดไป ก่อนที่จะบอกว่า หนูไม่รู้ว่าใครเอาไป

แต่จากนั้นนิ่มก็เอาเรื่องที่พี่หนุ่มจะให้เงินไปถามทีมงานรายการคนหนึ่งว่า พี่หนุ่มเค้าจะให้เงินหนูจริงๆใช่ไหม? ดิฉันคิดว่าความจริงจะต้องปรากฎในเร็วๆนี้แน่ แต่ที่รู้คือสงสารเด็กที่สุด

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ