มาร์กี้ ราศรี เผยวีรกรรมดาราสาว ไม่ขอร่วมงานอีก หลังถูกลั่นแรงใส่ ชาวโซเชียลแห่เดาชื่อสนั่น

มาร์กี้ ราศรี เผยวีรกรรมดาราสาว ไม่ขอร่วมงานอีก หลังถูกลั่นแรงใส่ ชาวโซเชียลแห่เดาชื่อสนั่น

สร้างเสียงฮือฮาไม่ใช่น้อย หลังจากที่ ใหม่ ดาวิกา นางเอกสาวสุดฮอต ที่มีอีกหนึ่งบทบาทคือคอนเทนต์ครีเอเตอร์เก๋ๆ ที่ทำเอาหลายคนร้องว้าวมาแล้วหลายครั้ง ล่าสุด ช่องยูทูป Davikah Channel โพสต์คลิปเล่าชวนแก๊งนางเอก มิว นิษฐา มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี

มาทำชาเลนจ์สุดลับ ตอบคำถามวัดใจ นั่งเม้าท์มอยตามประสาเพื่อนซี้ซึ่งในช่วงของรายการนั้นจากมมาร์กี้ก็ได้เจอคำถามจี๊ดใจถามว่า เคยร่วมงานกับใครเเล้วไม่โอเคที่สุด เเละไม่ขอร่วมงานด้วยอีก

โดยทางสาวมาร์กี้ก็ได้เผยว่าขอเล่าเหตุการณ์ก่อนแล้วค่อยมาบอกว่าทำไม ฉันไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใครเลยแต่มีแค่คนนี้คนเดียวเขาเคยพูดกับฉัน คอยดูว่าใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากันต่างทำเพื่อนๆนั้นตกใจกันอย่างมาก พูดแบบไม่มีใครอยู่นั่งอยู่ 2 คนแต่ทางมาร์กี้นั้นได้อัดเสียงไว้

ก่อนที่จะเดินเข้าไปมันต้องมีอะไร เราเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดเสียง พอเสร็จเราเดินกลับไปหาเพื่อนทุกคน และเราขอไม่อธิบายอะไรให้ฟังเสียง ทุกคนนั่งเงียบๆเเละฟังเสียงเเล้วก็เเบบ ซู่ ทุกคน โอมายก๊อด

ขณะที่เล่าทางเพื่อนก็ออกอาการตื่นเต้นและกรี๊ดขึ้นมา จากที่คลิปดังกล่าวเผยออกมาทางชาวโซเชียลก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นผุดตัวย่อชื่อนางเอกคนนั้นกันจำนวนมาก ต่างก็เดากันไปต่างๆนาๆ

ขอขอบคุณภาพจาก davikah

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ