ทีมค้นหา น้องต่อ ใจหายแวบ หลังนำรถแบ็กโฮถางป่าเคลียร์พื้นที่

ทีมค้นหา น้องต่อ ใจหายแวบ หลังนำรถแบ็กโฮถางป่าเคลียร์พื้นที่

จากกรณีการหายตัวไปอย่างปริศนาของน้องต่อ หนูน้อยวัย 8 เดือน ซึ่งผู้ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้คือนิ่ม แม่ของน้องต่อ ที่ขณะนี้ก็ยังไปยอมเปิดเผยความจริงออกมาก ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 พ.ต.อ.ณัฐพิสิษฐ์ รัตนอุดมพล ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.ภาณุทัต เหลืองสัจกุล ผกก.สส.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผกก.สภ.บางหลวง นายประกอบ ศิลารัตน์ ผญบ.หมู่ 6 ต.หินมูล นายณรงค์ชัย เข็มทอง สารวัตรกำนันตำบลหินมูล ได้เดินทางมาที่บริเวณริมแม่น้ำท่าจีน ซึ่งเป็นพื้นที่โรงสีเก่า เนื้อที่กว่า 17 ไร่ ห่างจากบ้านพุทธเพียง 50 เมตร

โดยก่อนหน้านี้มีการเดินเท้าค้นหา ในวันนี้จึงได้ประสานนายณรงค์ชัย เข็มทอง สารวัตรกำนันตำบลหินมูล นำรถแบ็กโฮมาทำการถากถางป่าพื้นที่รกร้างให้เรียบ เพื่อสะดวกในการทำงานของเจ้าหน้าที่

ทางด้าน พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผกก.สภ.บางหลวง ได้เผยในเบื้องต้นว่า ในจุดนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องกลับมาเคลียร์ป่าจุดนี้ซ้ำ เพราะยังมีสิ่งที่ต้องสงสัย ถ้าพบเจอสิ่งที่สงสัยจะได้ตามประเด็นอื่น เพื่อเดินหน้าทำงานต่อไป

ปรากฏว่าพบตุ๊กตาผู้หญิงสีขาว ขนาดความยาวประมาณ 1 ฟุต ซึ่งตุ๊กตาดังกล่าว มีลักษณะ มอมแมม สวมชุดกระโปรงสีขาว คนขับรถแบ็กโฮจึงได้หยุดรถและทำการหยิบมาดู ในครั้งแรกที่พบเห็น นึกว่าเป็นน้องต่อหนูน้อยที่หายไป ซึ่งสร้างความตกใจให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง

ด้าน พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมทั้งได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องถางป่าริมแม่น้ำท่าจีนให้โล่งเตียน และถางป่าบริเวณด้านหลังบ้านของน้องต่อให้เรียบร้อย คาดว่าน่าจะหาเบาะแส การหายตัวไปของน้องต่อบริเวณรอบบ้านที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าอย่างไรทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ