แฟนสาวโพสต์บีบหัวใจ อาลัย ส.ต.อ.เศรษฐการ เรากำลังจะวิวาห์ ทำไมพี่ต้องเจอเรื่องแบบนี้

แฟนสาวโพสต์บีบหัวใจ อาลัย ส.ต.อ.เศรษฐการ เรากำลังจะวิวาห์ ทำไมพี่ต้องเจอเรื่องแบบนี้

จากกรณี นายกิตติรัช ราญประเสริฐ คนขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ ขับชนรถจักรยานยนต์ของ ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม ผบ.หมู่ ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. จนเสียชีวิต ล่าสุดสำนักข่าวดังรายงานว่า เนื่องจาก ส.ต.อ.เศรษฐการ ถือเป็นตำรวจน้ำดีที่เคยได้รับการชื่นชมในการขับรถนำรถพยาบาลตามท้องถนน ช่วยประชาชนไม่ให้ตกเครื่อง เปลี่ยนยางรถช่วยประชาชน ช่วยสุนัขพลัดหลงบนมอเตอร์เวย์ ช่วยเหลือสังคมมากมาย ซึ่งถือว่าเหตุการณ์นี้เป็นการสูญเสียบุคลากรที่ดีของสำนักงานตำรวจแห่งชาติจากความประมาทของผู้ก่อเหตุ

โดยพบว่า ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม กำลังเตรียมจะแต่งงานกับแฟนสาวด้วย หลังเกิดเหตุการณ์สลด ด้าน เอฟ แฟนสาว ได้เคลื่อนไหวโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กโดยระบุว่าภาพนี้เป็นภาพสุดท้ายที่เราถ่ายด้วยกัน และเป็นการเจอหน้ากันครั้งสุดท้าย เอฟยังจำได้ภาพนี้พี่บอกพี่อ้วน พี่ไม่หล่อ เอฟสวยอยู่คนเดียวแต่ยังไงพี่ก็หล่อสำหรับเอฟเสมอนะ เอฟเลยตอบพี่ว่าก็พี่อ้วนเองอ่ะ แล้วเราก็หัวเราะกัน

ต่อไปนี้เอฟขอให้พี่ไปเป็นเทวดาอยู่บนสวรรค์น๊า ไปสู่ภูมิภพที่ดี พี่ไม่ต้องเหนื่อยแล้วนะ มันคงถึงเวลาพักของพี่แล้ว พี่ไม่ต้องเป็นห่วงเอฟ เอฟจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด พ่อ แม่ น้อง พี่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะ เอฟจะดูแลให้ เพราะเราเหมือนครอบครัวเดียวกัน

เอฟจะเข้มแข็งอยู่ให้ได้ เอฟอยากให้พี่รับรู้นะว่าทุกคนรักพี่มาก พี่เป็นคนดีจริงๆ ทั้งต่อหน้าและลับหลัง ไม่เคยให้ร้ายใคร แต่ทำไมต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้กับพี่เลยจริงๆ

ขอบคุณที่คอยอยู่ข้างๆกันเสมอมาไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ขอบคุณที่คอยตามใจทุกอย่าง ขอบคุณที่ให้เกียรติกันเสมอมา รักและคิดถึงพี่เสมอนะ #R.I.P พี่หนุ่ม ผู้ชายที่คอยเป็นทุกอย่างให้เอฟ #23/02/2566

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ