สลด ส.ต.อ.เศรษฐการ ตำรวจถูกครูสอนขับรถ ชนดับ กำลังจะวิวาห์

สลด ส.ต.อ.เศรษฐการ ตำรวจถูกครูสอนขับรถ ชนดับ กำลังจะวิวาห์

จากกรณี นายกิตติรัช ราญประเสริฐ คนขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ ขับชนรถจักรยานยนต์ของ ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม ผบ.หมู่ ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. จนเสียชีวิต ล่าสุดสำนักข่าวดังรายงานว่า เนื่องจาก ส.ต.อ.เศรษฐการ ถือเป็นตำรวจน้ำดีที่เคยได้รับการชื่นชมในการขับรถนำรถพยาบาลตามท้องถนน ช่วยประชาชนไม่ให้ตกเครื่อง เปลี่ยนยางรถช่วยประชาชน ช่วยสุนัขพลัดหลงบนมอเตอร์เวย์ ช่วยเหลือสังคมมากมาย ซึ่งถือว่าเหตุการณ์นี้เป็นการสูญเสียบุคลากรที่ดีของสำนักงานตำรวจแห่งชาติจากความประมาทของผู้ก่อเหตุ

เมื่อวันที่ 24 ก.พ.66 กลางดึกหลังสอบปากคำ นายกิตติรัช หลังจากเข้ามอบตัว ที่สถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 8 (รามอินทรา) กองบังคับการตำรวจทางหลวง ขณะกำลังควบคุมตัว นายกิตติรัช ไป สภ.ลำลูกกา ปทุมธานี เพื่อสอบสวนต่อ ระหว่างควบคุมตัวมีเพื่อนของ ส.ต.อ.เศรษฐการ พยายามจะเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ โดยมีเจ้าหน้าที่พยายามช่วยห้ามไว้กันตัวนายกิตติรัชออกไป

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

โดยเพื่อนของตำรวจหนุ่มผู้เสียชีวิต ตะโกนว่า เขาจะแต่งงานอยู่แล้วไอ้ ที่ตอนทำ ทำได้ มึ งกล้าไม่ใช่เหรอ เจ้าหน้าที่ได้แต่ปลอบว่า เดี๋ยวให้ดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนเจ้าหน้าที่จะพาตัวนายกิตติรัช ขึ้นรถไป เพื่อนตำรวจผู้เสียชีวิต ได้จี้ถามครูสอนขับรถอีกว่า ทำน้องทำไม ครูสอนขับรถก็ยกมือไหว้ บอกขอว่า ผมขอโทษครับ

โดยวันนี้ ญาติจะเดินทางจากขอนแก่นและเข้ารับศพที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ก่อนนำร่างไปบำเพ็ญกุศลศพที่วัดตรีทศเทพโดยมีผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเดินทางไปร่วมพิธีรดน้ำด้วย

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ