สาวสั่งยากิโซบะ กำลังกินแซ่บๆ แต่กลับต้องสะดุดตา

สาวสั่งยากิโซบะ กำลังกินแซ่บๆ แต่กลับต้องสะดุดตา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว สำหรับใครที่เคยและยังไม่เคยเจอเหตุการณ์นี้ หลังได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยผู้โพสต์ได้เล่าว่า เธอได้สั่งยากิโซบะผ่านแกร็บและเธอก็ได้กินไปจนเกือบจะหมดจึงได้สังเกตเห็นเทปกาวพันแผ ลที่ปนอยู่ในถ้วยยากิโซบะ จากนั้นเธอก็ได้ติดต่อให้ทางร้านนั้นได้ออกมารับผิดชอบกับเรื่องนี้

ภาพจาก พวกเราคือผู้บริโภค

โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความว่า เมื่อวานตอนเย็นสั่งอาหารผ่านแกร็บ พอหิวก็เปิดกล่องยากิโซบะแล้วเทพริกป่นใส่ คลุกๆแล้วก็ทาน ปกติเป็นคนที่ชอบทานเส้นก่อน ก็ทานๆไปจนเหลือแต่ผักกับเนื้ อสัตว์ มันเป็นชิ้นๆสีแบบคลุกซอสเหมือนกันหมด ทานไปคุยกะน้องไปจนจะหมดถ้วย คำนี้เคี้ยวเจออะไรเหนียวๆ ไอ่... นี่มันเทปใสที่เอาไว้แปะแผ ลนี่หว่า ช็อคมาก เดินเข้าห้องน้ำไปอ้วกออก สารพัดจะหลอนตอนนั้น เลยส่งไปแจ้งแกร็บ แล้วแกร็บก็โทรมาคุยเรื่องการให้ความรับผิดชอบแล้ว

ภาพจาก พวกเราคือผู้บริโภค

ภาพจาก พวกเราคือผู้บริโภค

และติดต่อไปยังเพจร้าน แต่ทางร้านยังไม่มีการเอ่ยปากแสดงความห่วงใยหรือมีมาตรการอะไรที่ทำให้ลูกค้าสบายใจขึ้นได้เลย ได้แต่ถามนั่นนี่ เข้าใจว่าเป็นระบบที่ต้องถามข้อมูลเพิ่มเติม แต่น่าจะมีการแสดงความห่วงใยใส่ใจต่อสุขภาพกายและใจของลูกค้าบ้าง ตั้งแต่ตอนเคี้ยวเจอเทปแปะแผลนั่นจนถึงตอนนี้ รู้สึกเสียจิตยังไม่ดีขึ้นสักนิดเลย แบบนี้เราควรทำไงคะ (รูปซ้ายคือเคี้ยวละคายออกมา รูปขวาคือเอาเทปแปะแผลของที่ตัวเองมีมาเทียบดู ขนาดเป๊ะเลย พิมพ์ไปจะอ้วกไป รู้สึกแย่สุดๆ)

อัพเดทเพิ่มเติม : คนจากทางร้านได้โทรมาบอกว่าจะส่ง Voucher 600 บาทมาให้ จะกล้าไปกินอีกไหมล่ะเนี่ย ส่วนเรื่องถ้าเกิดการเจ็บป่วยจากอาหารก็ต้องให้เป็นคนเอ่ยถามหาความรับผิดชอบเอง ถึงจะตอบรับ ค่ะ ส่วนความรู้สึกเราก็น่าจะเป็นแผลใจไปตลอดชีวิตแหละค่ะ

อัพเดทเพิ่มเติม2 : คนจากทางร้านโทรมาอีกรอบ รอบนี้ดีหน่อยเพราะค่อนข้างจะพูดจารู้เรื่อง อธิบายขั้นตอนการตรวจสอบปัญหาต่างๆและขอโทษด้วยน้ำเสียงที่ฟังแล้วรู้สึกโอเคกว่าคนแรก จะมีการส่งกระเช้ามาแสดงการขอโทษอย่างเป็นกิจลักษณะ แต่ก็ไม่ได้พูดถึงการรับผิดชอบเรื่องการเจ็บป่วยจากการทานอยู่ดี แต่ก็ไม่ได้อะไรเพราะเราพูดไปหมดละแหละ ค่ะ รู้สึกดีขึ้นหน่อยกับมุมมองที่มีต่อร้าน แต่ก็ไม่ได้หายหลอนแต่อย่างใด ไม่น่าจะมีไรละแหละ ขอบคุณที่อ่านจนจบกันนะคะ 55555

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น คุณพระ, โอ้ยย น่ากลัวอ่ะ, อันนี้คือแย่จริง, แหว่ะเลย, ขนาดแค่อ่านยังจะอ้วกตาม เป็นต้น

ภาพจาก พวกเราคือผู้บริโภค

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ