มาดามแพม โพสต์มีนัยยะส่อแววเลิกสามีที่อยู่กันมา 19 ปี ส่งกำลังใจเพียบ

มาดามแพม โพสต์มีนัยยะส่อแววเลิกสามีที่อยู่กันมา 19 ปี ส่งกำลังใจเพียบ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เป็นกระแสอยู่เรื่อยๆ สำหรับ มาดามแพม ช่างแต่งหน้าและบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.4 ล้านคน และเป็นคู่รักที่ไม่ธรรมดา เพราะฝ่ายชายนั้นเป็นชายแท้ๆ แต่ฝ่ายหญิงนั้นเป็นสาวประเภทสอง โดยชื่อว่าคุณวิชญ์ รักกันมานานกว่า 19 ปีแล้ว

ล่าสุด มาดามแพม ได้โพสต์ความส่อแววเหมือนความรักมีปัญหาว่า เรา 2 คนคงมาไกลกันได้เท่านี้ ความเข้าใจ ความคิดสวนทางกันสุดๆ เลิกไม่เลิก 19 ปี ต่อมาก็ได้โพสต์ภาพคู่กับสามีที่เป็นภาพสมัยก่อนที่คบกันแรก พร้อมระบุข้อความอีกว่า 19ปี มองคนละมุม เขาเลือกเกมส์ ก้าวร้าวขึ้น จุดต่อไปคือแยกกันนอน ความรู้สึกคือช้ำใจ ปัญหาต่างๆ จากเวลา จากผู้ร่วมงาน จุดต่อไป จะอยู่ หรือ จะจบ ทำงานก็ทำจากใจ ความรักก็มาจากใจ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีคตอบ

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นส่งกำลังใจให้ มาดามแพม กันจำนวนมาก อาทิ ชื่นชอบทั้งคู่ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ดีนะคะ,ผ่อนปรน และเข้มแข็ง เพื่อให้ผ่านรอยต่อของชีวิตคู่ให้ได้ค่ะ แต่ละคนก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในกาตทำใจ เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้ผ่านมรสุมชีวิตคู่อย่างราบรื่นค่ะมขอให้ก้าวผ่านจุดนี้ไปให้ได้นะคะ ขอให้รักและเข้าใจกันเหมือนเดิมค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก Madampam Makeup by Winlaphat

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ