เปิด 6 นักร้องลูกทุ่งอินดี้ มีค่าตัวไม่ธรรมดา

เปิด 6 นักร้องลูกทุ่งอินดี้ มีค่าตัวไม่ธรรมดา

ไม่ผิดหวัง ถ้าจ้างพวกเค้า เปิด 6 นักร้องลูกทุ่งอินดี้ มีค่าตัวไม่ธรรมดา การันตีด้วยการเป็นนักร้องร้อยล้านวิวนะครับ แต่ละคน บอกเลยว่า เห็นค่าตัวเป็นต้องอึ้ง ไปแสดงโชว์ที่ไหน ก็มีแฟนคลับแน่นเวที จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. เบลล์ นิภาดา นักร้องลูกทุ่งสาวหน้าหวานเสียงใส ดีกรีศิลปินจากค่ายแกรมมี่โกลด์ เป็นสาวน้อยนักสู้แห่งเมืองขอนแก่นนะครับ เริ่มเข้าวงการจากการคัฟเวอร์เพลงมากมาย จนโด่งดังขีดสุดจากเพลง ให้เคอรี่มาส่งได้บ่

เรียกว่าเป็นเพลงพลิกชีวิตให้เด็กคนนึง มีงานล้นมือแบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว สำหรับค่าตัวของสาวเบลล์ นิภาดานั้น เต็มวงตกอยู่ที่ประมาณ 70,000 บาท ทำการแสดงโชว์ทั้งหมด 2 ชั่วโมง หากรับเชิญจะอยู่ที่ประมาณ 50,000 บาทครับ

5. อาม ชุติมา นักลูกทุ่งอินดี้สาวเสียงไพเราะ เจ้าของบทเพลงฮิตมากมายหลายเพลง ซึ่งแต่ละเพลงก็ระดับร้อยล้านวิวเลยทีเดียว แต่สาวคนนี้ ไม่ได้มีดีแค่การร้องเพลงนะครับ เธอยังสามารถแต่งเพลงได้ดีด้วย

ซึ่งก่อนที่เธอจะออกจากมาเป็นอิสระนั้น ได้แต่งเพลงฮิตอย่าง ผู้สาวขาเลาะ ซึ่งมียอดวิวถึงเกือบ 400 ล้านเลยแหละครับ สำหรับค่าตัวของสาวอาม ชุติมานั้น เต็มวงตกอยู่ที่ราว 70,000 – 80,000 บาท เรียกว่า เป็นนักร้องสาวคิวงานล้นมือ เดินสายกันแทบไม่ทันเลยทีเดียวครับ

4. กระต่าย พรรณนิภา นักร้องลูกทุ่งอินดี้สาวน้อย ร้อยล้านวิว ภรรยาสาวของครูไพบูลย์ แสงเดือน แม้จะโดนดราม่าอย่างหนักในช่วงหลังนะครับ แต่เธอก็มีงานคอนเสิร์ตเข้ามาอยู่ตลอด ด้วยเสียงหนักแน่นเป็นเอกลักษณ์

จนเหล่าแฟนคลับต่างพากันชอบนั่นเอง ซึ่งค่าตัวของสาวกระต่าย พรรณนิภานั้น เต็มวงตกอยู่ที่ประมาณ 120,000 บาท ทำการแสดงโชว์ทั้งหมด 1 ชั่วโมงครึ่ง หากรับเชิญจะอยู่ที่ประมาณ 100,000 บาท ทำการแสดงโชว์เป็นเวลา 45 นาทีครับ

3. ครูเต้ย อภิวัฒน์ คุณครูหนุ่มหน้าใส เสียงเพราะ นักร้องสังกัดค่าย คืนถิ่นสตูดิโอ ที่มาพร้อมแนวเพลงรูปแบบใหม่ R&B สตริงอีสาน มีผลงานเพลงฮิตร้อยล้านวิวมากมาย กลายเป็นนักร้องตัวท็อปแห่งวงการลูกทุ่ง

ซึ่งค่าตัวของครูเต้ย อภิวัฒน์นั้น เต็มวงตกอยู่ที่ประมาณ 120,000 บาท ทำการแสดงโชว์ทั้งหมด 1 ชั่วโมง 20 นาที หากรับเชิญจะอยู่ที่ประมาณ 95,000 บาท ทำการแสดงโชว์เป็นเวลา 45 นาทีครับ

2. เจนนี่ รัชนก นักลูกทุ่งอินดี้สาวแดนใต้คนดัง เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งภายหลังจากเจ้าตัวได้แต่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ให้น้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยอดวิวก็ทะลุไปเกือบ 400 ล้านวิวเลยครับ

จึงทำให้เธอและโด่งดังและคิวทองอีกคน สำหรับค่าตัวของเจนนี่ รัชนกนั้น เต็มวงตกอยู่ที่ประมาณ 150,000 บาท แถมเธอและศิลปินในค่ายยังขยันทำงานสุด ๆ

1. ลำไย ไหทองคำ นักร้องลูกทุ่งอินดี้สาวสุดแซ่บ เจ้าของเพลงฮิต ผู้สาวขาเลาะ ที่โด่งดังจนทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไป มีงานในวงการเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แถมไม่ว่าเธอจะมีซิงเกิลไหน ๆ ออกมา ก็มักได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมเสมอ

สำหรับค่าตัวของสาวลำไยนั้น เต็มวงตกอยู่ที่ประมาณ 140,000 – 160,000 บาท บอกเลยว่า ตอนนี้สาวลำไยนั้น ฮอตสุด ๆ แทบจะไม่มีเวลาพัก เพราะงานแน่นเอี๊ยดจริง ๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ