บอย ปกรณ์ เตรียมแจ้งความ หลังโดนโกง รู้จำนวนเงินที่จ่ายไป บอกเลยเสียดายมาก

บอย ปกรณ์ เตรียมแจ้งความ หลังโดนโกง รู้จำนวนเงินที่จ่ายไป บอกเลยเสียดายมาก

เรียกได้ว่าเป็นดาราชายอีกคนที่เก่งทั้งงาน ครอบครัว และความรัก ที่ทุกคต้องรู้จักกับชายคนนนี้ ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ชื่อเล่น บอย เป็นนักแสดง พิธีกร นายแบบชาวไทย สังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ บอย ปกรณ์จะชอบร่วมกิจกรรมการกุศลอย่างต่อเนื่อง

ภาพจาก boy_pakorn

ภาพจาก boy_pakorn

ภาพจาก boy_pakorn

ล่าสุดที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าคนบันเทิงถูกร้านในเพจหลอกขายโมเดล-ฟิกเกอร์ แล้วไม่ได้รับของ หนึ่งในนั้นคือพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ รวมอยู่ด้วย โดยบอย ปกรณ์ ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน Beloved Festival 53 ปีดีต่อใจ เกียวกับเรื่องการโดนเจ้าของร้านโกง โมเดล-ฟิกเกอร์ ว่าจะดำเนินตามกฏหมาย

และเจ้าตัวยังบอกอีกว่าร้านนี้ผมซื้อกันมาหลายปี แต่ช่วงหลังๆ 2 ปีหลัง เขาคงมีปัญหาอะไรสักอย่าง มีทั้งที่จ่ายไปยังไม่ได้ของ และจ่ายไปแต่ของยังไม่ออก ก็เริ่มไม่มั่นใจ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงรวบรวมรายละเอียดอยู่ ยังไม่เสร็จ แต่จะไปแจ้งความแน่นอน และจะพึ่งกระบวนการทางกฎหมายแน่นอน เคสเดียวกันกับเต๋อและพี่ซันนี่

ภาพจาก ไทยรัฐ

ภาพจาก ไทยรัฐ

ภาพจาก boy_pakorn

นอกจากศิลปินชื่อดัง ก็ยังมีรายงานว่ามีคนดังโดนด้วยอีกหลายราย ทั้ง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และผู้กำกับภาพยนตร์ไทยอีก 3 คน มูลค่าความเสียหายรวมกันกว่า 4 ล้านบาท โดยบอย ปกรณ์ เสียหายหนักที่สุด พรีออร์เดอร์โมเดลไปกว่า 10 ตัว ความเสียหายกว่า 2 ล้านบาท

ล่าสุดหนุ่มบอยได้พูดถึงความหวานของดีเลย์วันวาเลนไทน์ที่ได้ให้ดอกทานตะวันกับน้องเฟย์ เพราะเขาสดใสเหมือนดอกทานตะวัน ความจริงก็ชอบดอกทานตะวันด้วย และที่หนุ่มบอยได้ไปญี่ปุ่นกับของช่อง 3 ไปถ่ายละครก็เลยกลับมาดีเลย์เท่านั้นเอง กลับมาก็มาฉลอง ไม่เคยได้ฉลองตรงวัน เพราะปีที่แล้วหนุ่มบอยก็ติดโควิด และหนุ่มบอยได้บอกอีกว่าความรักมันไม่ต้องตรงวันก็ได้

ภาพจาก boy_pakorn

ภาพจาก boy_pakorn

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ