กล้องวงจรปิดบ้านตรงข้าม ไม่ได้เสีย เปิดชัดๆ ไทม์ไลน์วัน น้องต่อ หาย

กล้องวงจรปิดบ้านตรงข้าม ไม่ได้เสีย เปิดชัดๆ ไทม์ไลน์วัน น้องต่อ หาย

จากกรณี ตำรวจจังหวัดนครปฐม เร่งหาหลักฐานเพื่อใช้เป็นเบาะแส ตามหาตัว น้องต่อ เด็กชายอายุ 8 เดือน ที่ถูกอุ้มหายออกจากห้องนอน ในบ้านพื้นที่ จ.นครปฐม นั้น

ต่อมาหลังสอบปากคำน.ส.นิ่ม ผู้เป็นแม่ นายพุด ผู้เป็นพ่อ และลุงแจ้ เพื่อนนายพุด ว่านิ่มเองยังไม่ยอมรับอะไรทั้งสิ้น เราไล่เรียงเรื่องการกระทำผิดทางคดีอาญาก่อน ว่าเรื่องนี้นอกจากเรื่องของตัวแม่แล้ว เราดำเนินคดีอาญากับนายพุด

ล่าสุดมีรายงานว่า การสืบสวนสอบสวนของตำรวจพบ กล้องวงจรปิดบางตัวสามารถบันทึกรถที่เข้าออกหน้าบ้านน้องต่อได้ รวมถึงวันเกิดเหตุ โดยในกล้องที่ตำรวจพบ พบว่าไทม์ไลน์ของนายพุดไม่ตรงกับคำให้การ

วันที่ 23.ก.พ.66 ช่วงเวลาประมาณ 06.00 น.

นายพุดตื่นแล้วและเดินอยู่ในบ้าน จากนั้นช่วงก่อน 07.00 มีรถ จยย.สีน้ำเงิน ออกจากบ้านน้องต่อไป แต่มุมกล้องไม่เห็นว่าเป็นบุคคลใดขับ เพราะกล้องเป็นมุมต่ำ จากนั้นรถจยย.คันนี้ก็หายไประยะหนึ่ง และกลับมาช่วงประมาณ 07.00 น.

ทั้งนี้ มีพยาน 1 คน เข้าให้ปากคำกับตำรวจว่า ช่วงเวลา 6 โมงกว่าๆ ได้ขี่รถจยย. สวนทางกับ นิ่ม โดยนิ่มขี่คนเดียว และเข้าใจว่านิ่มคงไปตลาดในวันเกิดเหตุ และต่อมาช่วง 7 โมงกว่าๆ นิ่มก็อ้างว่าน้องต่อหายไป และนั่งคลุมโปงร้องไห้

ส่วนผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานในบ้านพักน้องต่อ พบว่า มีคราบเลือดที่รถจยย.สีน้ำเงิน โดยยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่าเป็นเลือดของใคร

สรุปเบื้องต้น คราบเลือดที่พบในบ้านน้องต่อ

1.ที่หมอนน้องต่อ ปริมาณมากพอสมควร เลือดซึมลงถึงชั้นเนื้อหมอน

2.จุดท่อน้ำทิ้ง หน้าห้องน้ำใช้ล้างจาน ตรงกับพยานคนหนึ่งระบุว่า เวลาประมาณตี 5 กว่าๆ ของวันเกิดเหตุ เห็นบุคคลหนึ่ง (นิ่ม) มาล้างมือจุดนี้

3.บริเวณผ้าห่มน้องต่อ มีเลือดประปรายไม่มาก

4.ที่รถจยย.สีน้ำเงิน

หลักฐานคราบเลือดทั้งหมด หากตำรวจพิสูจน์หลักฐานไม่นำเครื่องลูมินอลไปตรวจสอบ ก็จะไม่พบคราบเลือด

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ