คุณยายเหน่ง จัดหนัก หลัง น้องมีญ่า ถูกทักดำขึ้น ทำหลานสงสัย ผิวดำไม่สวยเหรอ

คุณยายเหน่ง จัดหนัก หลัง น้องมีญ่า ถูกทักดำขึ้น ทำหลานสงสัย ผิวดำไม่สวยเหรอ

เป็นซุปตาร์ตัวจิ๋วน้องแฝดที่น่ารักน่าเอ็นดูจริงๆ เลยค่า สำหรับ น้องมีก้า-น้องมีญ่า ลูกชายลูกสาวน้องฝาแฝดของคู่รักคนดังอย่างคุณแม่ มาร์กี้ ราศรี และคุณพ่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นขวัญใจของเหล่าแฟนคลับไปแล้ว โดยคุณแม่มาร์กี้และคุณพ่อป๊อกมักจะเผยโมเมนต์ต่างๆ

และพัฒนาการของน้องแฝดให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เสมอ ซึ่งในช่วงนี้ก็จะเดินทางเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดทางคุณยายเหน่ง ได้โพสต์ภาพคู่หลานชายและหลานสาว มีก้า-มีญ่าลงบนอินสตาแกรม @margie_orasri หลังจากที่เกิดเหตุการณ์มีบุคคลหนึ่งได้ทักเรื่องสีผิวของเด็กๆ

โดยมีข้อความระบุว่า 2 จิ๋วกลับจากมัลดีฟส์ คุณยายกลับจากออสเตรเลีย เรามาโรงเรียนพร้อมกัน ด้วยชุดนักเรียนจาก hardrockmaldives 5555 เพราะการไปเที่ยวก็คือการเรียนรู้ของเด็กที่สำคัญมาก เมื่อคืนพา2จิ๋วไปเดินซื้อของ มีคนทักว่า โหดำขึ้น เยอะเลย ไปทำอะไรมาคะนี่ โห ยายเคยโดนทักมาก่อน ยายยิ้มให้แล้วตอบว่าไปเล่นน้ำทะเลที่มัลดีฟส์มาค่ะ

โห เสียดายผิว มีญ่า ผู้ใช้ความคิดตลอด หันหน้ามองคุณยาย แม่เหน่งเลยให้เด็กๆเข้าไปเลือกของก่อน แล้วบอกกับคนที่ถามว่า อย่าพูดแบบนี้กับเด็กๆนะคะมันถือว่าบลูลี่นะคะ เข้าใจมั้ยคะ จบ แหม ผ่านมาตั้งแต่รุ่นแม่เหน่ง รุ่นมาร์กี้มารีน่า ไปทะเลทุกอาทิตย์มาเจอรุ่นหลานอีก คำพวกนี้สามารถกระทบเด็กหรือคนอื่นๆให้ซึมเศร้าได้เลยนะคะ กลับเข้าไปที่ซื้อของมีญ่าถามทันที

คุณยายคะผิวดำไม่สวยเหรอคะ ไม่ค่ะลูก ขาวดำสวยหมดแหล่ะค่ะคุณยายผิวไม่ขาวคุณแม่หนูขาว ก็สวยทุกคนลูกมีญ่าก็สวยคุณย่าก็สวย เลยได้สอนหลานในเรื่องการมั่นใจเมื่อเจอสถานะการณ์แบบนี้ คิดก่อนพูด mikamiathetwins ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเห็นด้วยกับคุณยายและชมว่าสอนหลานๆดีมากกันเพียบ

ขอขอบคุณภาพจาก margie_orasri

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ