แฟนคลับวอน แอฟ ทักษอร ออกมาพูดเรื่องความรัก หลังมีคอมเมนต์แม่แอฟคบผู้ชายไม่ดี แฟนๆฟาดกลับแรง

แฟนคลับวอน แอฟ ทักษอร ออกมาพูดเรื่องความรัก หลังมีคอมเมนต์แม่แอฟคบผู้ชายไม่ดี แฟนๆฟาดกลับแรง

เรียกว่าแม้จะเลข 4 แล้ว แต่ความสวยของนางเอกหน้าหวานชื่อดัง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ยิ่งมากขึ้นๆ แถมยังหน้าเด็กจนหลายคนชมอยู่บ่อยๆ และในวันเกิดอายุครบ 41 ปี ที่ยังคงความาสวยความสาวเพิ่มมากขึ้นทุกวันและจะเห็นว่า

ทางแม่แอฟช่วงนี้จะออกแซ่บไปหน่อยเปลี่ยนจากลุคเดิมแบบสายหวานไปเลยและมักจะถูกจับตามองเรื่องความรักไม่น้อยไม่ว่าแม่จะทำอะไรก็จะมีคนคอยแซวอยู่ประจำ

ล่าสุดในอินสตาแกรมของแม่แอฟในโพสต์ที่น้องปีใหม่กำลังอุ้มแมวอยู่นั้น ก็มีชาวโซเชียลรายหนึ่งได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นร่ายยาวประมาณว่า แม่แอฟคะจะคบผู้ชายຕีเมียจริงเหรอคะ เราไม่สบายใจเรารักแม่แอฟนะคะและเป็นห่วงน้องค่ะนิสัยมันเปลี่ยนไม่ได้นะคะ

ถ้าเขาคนนั้นใช้ชื่อแม่สร้างกระแสช่วยออกมาพูดด้วยนะคะรักนะคะต้องการให้แม่แอฟและน้องปีได้รักใหม่ที่ดีที่สุดในชีวิตค่ะ จากคอมเมนต์ดังกล่าวก็ทำเอาแฟนคลับตัวจริงเข้ามาแสดงความคิดเห็นฟาดกลับแรงกันจำนวนมาก

อาทิ แม่แอฟเคยให้สัมภาษณ์ในรายการแฉเมื่อเดือนธันวา ว่าไม่ได้คบคนนี้นะคะ,คุณคือผู้ที่ไม่ใช่คนรักคุณแอฟจริงค่ะเป็นคำถามที่แฝงด้วยอะไรค่ะ,เพ้อเจ้อ, ศาลเขายกฟ้องแล้วถ้าติดตามจริงๆคงจะรู้นะ ส่วนคุณแอฟเขาจะคบใครมันก็เป็นสิทธิ์ของเขาๆคบใครแล้วมีความสุข เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ