ช่วยพ่อแม่ขายของ 6 ลูกดารา ช่วยพ่อแม่ขยันทำมาหากินตั้งแต่เด็ก

ช่วยพ่อแม่ขายของ 6 ลูกดารา ช่วยพ่อแม่ขยันทำมาหากินตั้งแต่เด็ก

ช่วยพ่อแม่ขายของ 6 ลูกดารา ที่ขยันทำมาหากินตั้งแต่ยังเด็กๆ ถูกเลี้ยงปลูกฝังมาอย่างดี ช่วยพ่อแม่ทำมาหากิน ขายของช่วยมาตั้งแต่ตัวเองยังเด็กๆ เรียกได้ว่าเด็กๆเหล่านี้เติบโตมาอย่างดีมีคุณภาพ จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 ลูกแฝดบีมกวี

เริ่มเปิดกันด้วยที่ครอบครัวที่มีลูกฝาแฝดด้วยกันถึง 2 คู่ สำหรับคุณพ่อ บีมกวี และคุณแม่ ออย ที่ทั้งสองได้มีลูกชายฝาแฝดอย่างน้องพีร์และน้องธีร์ ที่ปัจจุบันเด็กๆทั้งสองก็อายุ 3 ขวบแล้ว ออกงานร่วมกับพ่อพ่อบ้างแล้วด้วย ก็เรียกได้ว่าเป็นเซเลปขวัญใจพี่ป้าน้าอากันมากมาย รวมถึงลูกสาวฝาแฝดอย่างน้องอัยวาและอัญญา ที่แม้ช่วงนั้นจะมีดราม่าว่าให้ลูกขายของตั้งแต่ยังเด็กเกินไป แต่ทั้งนี้หนุ่มบีมก็ชี้แจงชัดเจนแล้วว่า การที่ลูกจะช่วยพ่อแม่ขายของก็ไม่น่าจะแปลกอะไร แม้จะมีดราม่าเข้ามาเป็นสักระยะ แต่ก็ยังมีแฟนๆมากมายแห่เข้าไปให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 อันดับที่ 5 น้องเรซซิ่ง

เด็กหนุ่มวัย 5 ขวบที่ขยันไลฟ์สดช่วยคุณแม่ขายของ สำหรับน้องเรซซิ่ง อัครนันท์ ลูกชายเพียงคนเดียวของคุณแม่ นักแสดง พิธีกร แพท ณปภา ที่คุณแม่แพทนอกจากจะรับงานในวงการบันเทิงการเป็นพิธีกรแล้วนั้น นอกเหนือเวลาเจ้าตัวก็ยังขยันทำมาหากิน หารายได้เสริม ด้วยการไลฟ์สดขายของทั่วไป ทั้งช่องทางเฟสบุ๊คหรือติกต่อก ทั้งนี้คุณแม่แพทยังได้พาน้องเรซซิ่ง ลูกชายสุดที่รัก พาไปออกงานและพาไปไลฟ์ขายของด้วยตั้งแต่น้องยังเล็กๆ ทำให้น้องเรซซิ่งเติบโตมากับการช่วยแม่ขายของ เวลาเจอสาวแพทไลฟ์ที่ไหนก็มักจะเจอน้องด้วยเสมอ แถมยังช่วยขายเก่งอีกด้วย ดีกรีไม่แพ้กับคุณแม่แพทเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 น้องณิริน

แม่ค้าน่ารัก ที่ใครเห็นต่างก็พากันเอ็นดูกันไม่ไหว สำหรับน้องณิริน ลูกสาวของคุณแม่ หนิง ปณิตา ที่ปัจจุบันน้องณิรินอายุได้ 7 ขวบแล้ว แต่น้องฉายแววการช่วยคุณแม่ทำมาหากินตั้งแต่อายุได้เพียงไม่กี่ขวบ มาช่วยโปรโมทละครที่คุณแม่เป็นผู้จัด รวมถึงยังช่วยคุณแม่ไปขายของที่ตลาดของห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์อีกด้วย ลีลาการขายของบอกเลยไม่ธรรมดา จนใครๆต่างก็บอกอยากเข้าไปอุดหนุนกันยกใหญ่ ปัจจุบันน้องเองก็ยังช่วยคุณแม่โปรโมตโฆษณาขายของตามช่องทางไอจีของคุณแม่หนิงเองด้วย จนน้องเองสามารถเก็บเงินค่าขนมเพื่อมามอบให้คุณแม่ ทำเอาคุณแม่ปลื้มหนักมาก เรียกได้ว่าเป็นเด็กที่เก่งมากเลยละจ้า

อันดับที่ 3 น้องแพรว - น้องภูมิ

ลูกสาวลูกชายของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอย่างสาว ตุ๊ก ชนกวนันท์ ที่แม้เจ้าตัวจะเลิกลากับอดีตสามีไปแล้ว ทำให้ต้องเลี้ยงลูกเพียงคนเดียว แต่นั้นก็ไม่ใช่อุปสรรคแต่อย่างใด เพราะสาวตุ๊กได้เลี้ยงเด็กๆให้เติบโตมาอย่างดี ห่างไกลจากโทรศัพท์ ใช้ชีวิตอย่างสมถะติดธรรมชาติ เรียนรู้สิ่งต่างๆใกล้ตัว ไม่ว่าจะเป็นการอ่านหนังสือ เรียนเย็บผ้า ทำขนม จนสาวตุ๊กเองก็ได้ลดงานในวงการบันเทิงลง เพื่อมาใช้เวลากับลูกๆให้เต็มที่ และยังได้ทำขนมขายอีกด้วย แต่งานนี้ก็ได้ลูกมือช่วยอย่างดีคือน้องแพรวกับน้องภูมินั้นเอง ที่มาช่วยคุณแม่ขายขนม แพคขนมขาย งานนี้ต้องยกให้สาวตุ๊ก เป็นคุณแม่ดีเด่นไปเลยจ้า

อันดับที่ 2 น้องนามรูป

ต่อกันด้วยที่น้องนามรูป ลูกสาวของอดีตพิธีกรชื่อดัง ไก่ มีสุข ที่สาวไก่ก็ได้หันหลังให้วงการบันเทิงไปสร้างบ้านสร้างครอบครัว และยังได้ใช้เวลาว่างในการขายขนมอีกด้วย ที่สำคัญเจ้าตัวยังได้ลูกมือคนเก่งคือน้องนามรูป ที่คอยช่วยคุณแม่อยู่ไม่ห่าง กำลังใจดีแบบนี้ บอกเลยขนมต้องอร่อยและยอดขายดีสุดๆเลยละจ้า

อันดับที่1 น้องเป่าเปา - น้องเป่าเป้ย์

ปิดท้ายกันด้วยลูกสาวสองพี่น้องของบ้านคุณแม่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และคุณพ่อ บี้ ธรรศภาคย์ ที่เด็กๆทั้งสองก็เรียกได้ว่าฉายแววความขยันและฉลาดมาแต่ไกล ซึ่งช่วงนี้ก็มักจะเป็นแค่น้องเป่าเปย์ที่ออกมาช่วยคุณแม่โปรโมทสินค้าขายของ ตามช่องทางอินสตาแกรมของคุณแม่กุ๊บกิ๊บ ส่วนน้องเป่าเป้ย์ก็จะออกมาช่วยขายบ้าง แต่เนื่องด้วยน้องยังเด็กเลยอาจจะช่วยคุณแม่ขายได้ไม่เก่งเท่าคนพี่ แต่ไม่ว่าจะงานเยอะงานน้อยกันแค่ไหน เด็กๆทั้งสองก็รักกันช่วยคุณแม่ได้เป็นอย่างดีทั้งคู่เลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ