โดนกันถ้วนหน้า เปิด 4 ครอบครัวดาราเจอดราม่า หลังเปิดหน้าลูก

โดนกันถ้วนหน้า เปิด 4 ครอบครัวดาราเจอดราม่า หลังเปิดหน้าลูก

โดนกันถ้วนหน้า เปิด 4 ครอบครัวดาราเจอดราม่า หลังเปิดหน้าลูก เรียกได้ว่าช่วงนี้หลายคนตระหนักถึงสิทธิของเด็กมากขึ้นเยอะเลยทีเดียว ทำให้เหล่าครอบครัวดาราโดนดราม่าถึงเรื่องเปิดหน้าลูกกันหนัก แต่จะมีครอบครัวไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

1 กวินท์ - ปุ้มปุ้ย

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเพียงชั่วข้ามคืน หลังจากที่ครอบครัวของนักร้องลูกครึ่ง กวินท์ ดูวาล และภรรยาสาว ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ได้ตัดสินใจเปิดหน้าลูกชายอย่างน้อง ไซอัลบลู ครั้งแรก หลังปิดหน้ามานานกว่า 1 ปี โดยก่อนหน้านี้ให้เหตุผลว่า เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลของลูก อยากให้ลูกโตพอที่จะตัดสินใจเองได้ว่าจะยอมเปิดหน้าหรือไม่นั่นเอง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ก็มักจะมีดราม่าเรื่องปิดหน้าลูกของเธอให้เห็นเรื่อยๆ จนในที่สุดวันนี้เราได้ยลโฉมหน้าหนูน้อยกันแล้ว ก็ไม่วายเจอกระแสร้อนถาโถมเข้ามาอีกว่า ลูกชายอายุเพียงแค่ 1 ขวบกว่าเท่านั้น

ตัดสินใจได้เองตามที่เคยพูดไว้แล้วหรือ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด มีเพียงเพื่อนสนิทของสาวปุ้มปุ้ย ที่มาอธิบายให้ฟังว่า เพราะทุกคนมักจะตั้งคำถามว่าลูกชายของเธอไม่สมบูรณ์จึงไม่ยอมเปิดหน้า ทำให้เธอวิตกจนต้องพบแพทย์ และที่สำคัญลูกชายกำลังเข้าสู่วัยเรียนแล้ว และเป็นการเข้าสังคมที่เธอไม่สามารถควบคุมความเป็นส่วนตัวได้อีกต่อไป จึงตัดสินใจเปิดหน้าในที่สุดนั่นเอง

2 บีม - ออย

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่โดนเรื่องสิทธิเด็กมาตลอด สำหรับครอบครัวของนักร้องหนุ่ม บิม กวี และภรรยาสาว ออย อฏิพรณ์ ที่ตอนนี้กลายพ่อแม่ลูก 4 อย่าง พี่ธีร์ น้องพีร์ น้องอัยวา และ น้องอัญญา ที่ทั้งคู่มักจะไลฟ์สดให้เหล่าแฟนๆชมความน่ารักของเหล่าหนูน้อยแทบทุกวัน จนหลายคนมองว่านำลูกมาทำคอนเทนต์หรือไม่ทั้งเรื่องให้ขอดาว หรือ ให้ขายสินค้าตั้งแต่เด็ก

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องทั้งหมดแล้ว แต่ก็ยังคงเจอดราม่าให้ไม่ได้พักกันเป็นระยะ อย่างล่าสุดก็มีเรื่องการบูลลี่ลูกสาวอย่างน้องอัญญาออกมา ทำให้หลายคนลงความความเห็นว่าไม่ควรเปิดหน้าลูก เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดผลกระทบต่อ จิตใจเด็กในอนาคตนั่นเอง

3 ดิว - เซบาสเตียน

กลายเป็นเรื่องใหญ่อยู่ช่วงหนึ่ง หลังจากที่คุณแม่คนสวย ดิว อริสา และสามีเซบาสเตียน ลี ได้ออกมาเผยว่าจะเปิดหน้าลูก โดยได้มีการถ่ายคลิปวิดิโอลงในช่องยูทูบของตนเอง พูดถึงเรื่องการเปิดปิดหน้าลูก โดยเธอกล่าวว่าเธอเคารพการตัดสินใจของแต่ละครอบครัว แต่ส่วนตัวเธอไม่ใช่ดาราดังฮอลลิวูด จึงไม่จำเป็นต้องปิดขนาดนั้น เพราะก็เชื่อว่าคนไทยน่ารักและจะเอ็นดูลูกของเธอเช่นกัน

ซึ่งงานนี้ก็เลยเกิดประเด็นดราม่าว่าสาวดิว มีการพูดโยงไปถึงกรณีครอบครัวของสาวปุ้มปุ้ย พรรณทิพาที่ปิดหน้าลูกในช่วงแรกหรือไม่ รวมไปถึงถูกติว่าต่อให้ไม่ใช่ดาราฮอลิวูด ก็ควรนึกถึงสิทธิของเด็กเช่นกัน จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาชี้แจงว่าไม่ได้โยงถึงใคร พูดในมุมของเธอเท่านั้น ส่วนเรื่องเปิดหน้าลูก เธอก็ยังยืนยันว่าทุกคนน่ารักและจะคอยซัพพอร์ตครอบครัวของเธอนั่นเอง

4 ชมพู่ - น๊อต

เป็นครอบครัวแรกๆเลยหละค่ะที่ถูกดราม่าเรื่องลูกมาตลอด สำหรับครอบครัวของ ชมพู่ อารยา และ น๊อต วิศรุจ ตั้งแต่ช่วงที่น้องแฝดสุดน่ารักอย่าง สายฟ้า พายุ กำลังอยู่ในวัยจ่ำม่ำ ถือเป็นหนึ่งในลูกดาราที่ได้รับความสนใจอย่างมาก พาลูกไปออกรายการอยู่บ่อยๆ แต่หลังจากดราม่านี้ ก็เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลง ให้แอร์ไทม์ลูกๆในรายการน้อยลง

ในขณะที่ลูกสาวคนล่าสุดอย่างน้อง แอบิเกล เธอก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ในตอนแรกก็คิดที่อยากจะปิดหน้าลูกเช่นกัน แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจเปิดดีกว่า เพราะเธอมองว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะห้ามคนอื่นในครอบครัว หรือญาติๆในเรื่องนี้ เพราะเธอคงไม่โอเคอยากพบว่ามีการแอบถ่ายไป แต่เธอก็ยืนยันว่ามันเป็นสิทธิ์ของแต่ละครอบครัว ตามความสะดวกใจของแต่ละบ้านนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ