ห้ามกันให้วุ่น น้ำ รพีภัทร กอดสาวกลางงานแต่ง

ห้ามกันให้วุ่น น้ำ รพีภัทร กอดสาวกลางงานแต่ง

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับพระเอก น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล ที่ล่าสุดผันตัวไปเป็นเกษตรเต็มตัว ใช้ชีวิตติดดิน อยู่กับธรรมชาติ ถึงแม้จะห่างหายจากหน้าจอ แต่ก็มีคลิปลงโซเชียล TikTok ให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ล่าสุดมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิป งานแต่งงานซึ่งานนี้หนุ่มน้ำ ก็ได้ไปร่วมงานด้วย

ซึ่งคลิปวิดีโอมีทั้งหมด 2 คลิป เป็นช่วงรับดอกไม้จากเจ้าสาว และช่วงที่เป็นตัวแทนขึ้นไปอวยพรเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ในตอนที่ขึ้นไปเป็นตัวแทนเพื่อพูดอวยพรบ่าว-สาวนั้น ยังมีอาการยิ้มแย้มแจ่มใส ยังไม่ได้ออกอาการอะไร เพียงแต่มีอาการขำเท่านั้น โดยเจ้าตัวบอกว่า โทษที ดู-ดกั-ญชามาด้วย งานนี้ก็ไม่รู้ว่าพูดเล่นหรือพูดจริง เพราะเจ้าตัวดูจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ เจ้าตัวบอกว่า งานแต่งนี้เป็นงานที่มีความสุขอยู่แล้ว พอตนเองดู-ดกั-ญชา มันก็ยิ่งยิ้มเข้าไปใหญ่ ก่อนจะอวยพรบ่าว-สาวไปขำไป

และอวยพรบ่าวสาวต่อว่า ก็ขอให้น้องมีความสุขนะครับ แต่ว่าถ้าอยากดู-ดกั-ญชา ก็ไปหาพี่ที่โต๊ะ ขอบคุณครับ โดยหลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ที่พางงกันทั้งงาน เพราะนาทีที่เจ้าสาวโยนดอกไม้ หนุ่มน้ำ รพีภัทร ก็โผเข้ากอดสาวในงานท่านหนึ่ง จนเพื่อนต้องเข้าไปห้าม และพาตัวออกมา เจ้าตัวมีอาการมึนๆงงๆ โดยในคลิปวิดีโออธิบายเพิ่มว่า พี่น้ำ รพีภัทร รับดอกไม้ คิดว่าได้แน่ๆ

งานนี้ชาวโซเชียลก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น

ถ้าผมทำล่ะก็..นึกภาพตัวเองไม่ออกเลย

เมียเห็นหรือยัง

ดื่ม เยอะ เกิน 555

กลับบ้านไปน้ำจะเป็นอย่างไรยังนึกภาพไม่ออก

คลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ