นิ่มงานเข้าแล้ว แม่แฟนไม่ให้อยู่แล้ว

นิ่มงานเข้าแล้ว แม่แฟนไม่ให้อยู่แล้ว

จากกรณีน้องต่อหนูน้อยวัย 8 เดือนหายออกจากบ้านพัก ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 19 ก.พ.66 สำนักข่าวดัง รายงานบรรยากาศบ้านของนายพุดและน.ส.นิ่ม สอบถามนายพุดบอกว่า เดินทางไป สภ.บางหลวง ตำรวจบอกว่าผลตรวจ DNA ไม่ตรงกับน้องต่อ ส่วนประเด็นที่นายหรั่งขี่รถจักยานพาน้องต่อออกไป คิดว่าถ้านายหรั่งปั่นจักรยานพาออกไปต้องมีคนเห็น เพราะบริเวณดังกล่าวลุงวียืนอยู่ เรื่องนี้เชื่อถือได้ว่า 50-50% อีกทั้งนายหรั่งไม่ค่อยปกติเมื่อเช้าเจอนายหรั่งก็ไม่ได้คุยกันเพราะไม่สนิท เวลา นายหรั่งมาซื้อน้ำก็ไม่เคยเล่นกับน้องต่อ ส่วนเรื่องดีเอ็นเอที่ไม่ตรงกัน ต้องปรึกษาทางบ้าน ตอนนี้ขอหาน้องต่อให้เจอก่อน

ส่วน น.ส.นิ่ม บอกว่า เมื่อวานเจ้าหน้าที่เรียกไปคุย แต่เป็นเรื่องซ้ำๆเดิมๆ ตัวนิ่มเองขอยืนยันคำเดิมตลอดว่ามีคนมาอุ้มลูกไป ส่วนเรื่องมีป้าคนหนึ่งเห็นนายหรั่งพาน้องต่อออกไป ส่วนตัวแล้วไม่ทราบ เพราะปกตินายหรั่งไม่เคยมาเล่นกับน้องต่อ คุยกันก็ไม่เคย นายหรั่งมาที่บ้าน ก็แค่มาซื้อโค้ก 1 ถุงแล้วก็กลับไป ไม่เคยคุยกันกับน้องต่อ ไม่เชื่อว่านายหรั่งจะพาน้องไป ต้องอยู่ที่คนเห็น เห็นจริงไหม เมื่อวานเป็นวันครบรอบน้องต่อ อายุครบ 9 เดือนเต็ม น้องต่อเกิดวันที่ 18

ตอนนี้เหนื่อยไปหมด หาลูกก็ไม่เจอ โดนกดดันด้วยอธิบายไม่ถูก เราบริสุทธิ์ใจ อธิบายทุกสิ่งทุกอย่างไปแล้ว ส่วนแม่ของพุดที่บอกว่าถ้าจบเรื่องจะไม่ให้นิ่มอยู่ที่นี่ คิดว่าถ้าเจอน้องหรือไม่เจอก็จะกลับบ้านอยู่แล้ว ตอนนี้ติดตรงที่ต้องไปโรงพักทุกวัน เรื่องยังไม่จบ อีกอย่างยังไม่ได้ปรับความเข้าใจกับแม่ เพราะปกติก็ไม่ได้ค่อยได้คุยกัน

ผลดีเอ็นเอที่ออกมา นิ่มกับพุดก็ยังไม่ได้คุยกัน ต่างคนต่างไม่กล้าที่จะคุยกันเรื่องนี้ ตอนนี้ขอให้หาลูกให้เจอก่อน เพราะความหวังยังมีว่าจะเจอ ไม่ว่าจะเจอแบบไหน ยังไงก็ต้องเจออยู่ดี ป้าของนิ่มบอกให้นิ่มทำใจไว้บ้าง เพราะผ่านมาหลายวันแล้ว น้องต่อยังเล็ก ส่วนเราก็ทำใจแต่ก็ยังทำใจไม่ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ