ตอนน้องลำบากพวกคุณไปอยู่ไหน ตี๋อ้วนเดือด ซัดพ่อแม่ หลังรับบริจาคงานน้องทีน

ตอนน้องลำบากพวกคุณไปอยู่ไหน ตี๋อ้วนเดือด ซัดพ่อแม่ หลังรับบริจาคงานน้องทีน

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ น้องทีน เจ้าของร้าน อ้วนตรึ้ม กะเพราตะหลิวตัด ล่าสุด เพจ ตี๋อ้วนชวนหิว ได้แจ้งข่าวเศร้า ระบุว่า

น้องทีน กะเพรา อ้วนตรึ้ม น้องเสียละครับ น้องคนที่ผมและปลากระป๋องกัปตันเรือ ไปช่วยให้น้อง ได้มีชีวิตใหม่ กับรายการ ช่วยด้วย ผมเพิ่งทราบข่าว ในนาทีนี้ ที่มีคนแจ้งมาทางเฟส ว่าน้องจากไปแล้ว เอาตรงๆผม เสียใจ และเสียดายกับเด็กน้อยคนนี้ ที่พึ่งจะได้มีความสุข มีร้านกะเพรา มีเงินซื้อของเล่น มีชีวิตที่กำลังจะดีขึ้น  แต่ขอแสดงความเสียใจ อย่างเสียดายครับ

นายต่อศักดิ์เผยว่า เมื่อ 8 ปีก่อน ตนเห็นน้องทีนนอนอยู่ข้างถนน เลยพามาอยู่ด้วย หางานให้ทำ ทำข้าวให้ขาย และเปิดร้านกะเพราให้ โดยก่อนที่จะมาเปิดร้าน น้องทีนเคยท้อ ไม่อยากสู้ต่อ เพราะกลัวทำไม่ได้ กลัวตนจะเป็นหนี้ ที่ต้องไปลงทุนเปิด แต่ตนบอกให้สู้ ให้กำลังใจ

จะเสียเงินกี่แสนก็พร้อมสนับสนุน อยากให้น้องมีอาชีพหาเลี้ยงตัวเองได้ที่ผ่านมาน้องสู้มาก เคยขายของกลางฝน ไม่ยอมปิดร้าน ทั้งที่ตัวเองเจ็บขา หลายครั้งที่ตนพาไปกินข้าวร้านอาหาร น้องมักจะอายกลัวคนดูถูก แต่ตนสอนอยู่เสมอว่าไม่ต้องอาย และไม่ต้องคิดว่าตัวเองต้อยต่ำไร้ค่า

พ่อและยายเดินทางมาแสดงความเสียใจ ระบุไม่ได้คิดทอดทิ้งน้องทีน ทราบข่าวตั้งแต่ช่วงที่ป่วย แต่เห็นว่าอาการดีขึ้น จึงไม่ได้ไปเยี่ยมและภูมิใจในตัวน้องทีน

ล่าสุดเพจ ตี๋อ้วนชวนหิว ได้ออมาโพสต์โดยระบุ่า ล่าสุดเพจ ผมเข้าใจครับคนไทยใจบุญและใจดี) ท่านที่คิดจะช่วยบริจาค หรือมอบเงินช่วยให้น้องทีน ผมขอแจ้งตรงนี้ว่าถ้าจะมอบจริงๆ ขอให้มอบกับคนที่ดูแลน้องจริงๆในเวลาที่ผ่านมา คือพี่ต่อ

ตอนที่น้องไม่มีใคร น้องร้องหาพ่อแม่ ญาติทุกคนไม่มีใครมาดูเลยแม้แต่คนเดียว วันนี้น้องเสียแล้วท่านทั้งหลายจะมาขอเป็นคนรับเงินช่วยในงานตี๋อ้วนเดือด ซัดพ่อแม่น้องทีน หลังขอรับบริจาค ลั่นวันที่น้องเดือดร้อนไปอยู่ไหนกันนอกจากนี้ยังคอมเมนต์ด้วยว่า วันที่น้องป่วยยังไม่มาดูใจเลย อย่าอ้างว่าเดี๋ยวจะหาว่าดังแล้วมาหาๆ เงียบๆ ก็ได้ ไม่มีใครรู้หรอก แต่ไม่มาเลย , เราเป็นพ่อเป็นแม่ ถ้ารู้ว่าลูกป่วย หนักมาก ต้องหาทางไปให้เร็วที่สุดแล้ว

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ