หนุ่มโพสต์ งานน้องทีน กระเพราอ้วนตรึ้ม ไม่เคยมาดูแลน้อง ยังมายืนรอรับซอง

หนุ่มโพสต์ งานน้องทีน กระเพราอ้วนตรึ้ม ไม่เคยมาดูแลน้อง ยังมายืนรอรับซอง

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ น้องทีน เจ้าของร้าน อ้วนตรึ้ม กะเพราตะหลิวตัด ล่าสุด เพจ ตี๋อ้วนชวนหิว ได้แจ้งข่าวเศร้า ระบุว่า

น้องทีน กะเพรา อ้วนตรึ้ม น้องได้จากไปละครับ น้องคนที่ผมและปลากระป๋องกัปตันเรือ ไปช่วยให้น้อง ได้มีชีวิตใหม่ กับรายการ ช่วยด้วย ผมเพิ่งทราบข่าว ในนาทีนี้ ที่มีคนแจ้งมาทางเฟส ว่าน้องไปแล้ว เอาตรงๆผม เสียใจ และเสียดายกับเด็กน้อยคนนี้ ที่พึ่งจะได้มีความสุข มีร้านกะเพรา มีเงินซื้อของเล่น มีชีวิตที่กำลังจะดีขึ้น ผมไม่ทราบว่าน้องเป็นไร เสียชีวิต แต่ขอแสดงความเสียใจ อย่างเสียดายครับ

ส่วนสาเหตุการจากไปของน้องทีน เฟสบุ๊ค ต่อศักดิ์ รุ่งทอง เป็นผู้ดูแลน้องทีน รับเลี้ยงเมื่อ 8 ปีก่อน ได้เผยว่า น้องจากไปเพราะติดเชื้-อในกระแสเลือ-ด ช่วงเวลาประมาณ 20.20 น. วันที่ 16 ก.พ. 2566 โดยก่อนที่น้องจะจากไปน้องได้ล้มลงที่เตียงของโรงพยาบาลและได้มีการปั๊มหัวใจแต่ไม่สำเร็จ

และต้องบอกเลยว่าพี่ต่อได้ดูแลพาน้องทีนส่งโรงพยาบาลจนกระทั่งน้องได้จากไป

และต่อมา น้องทีนได้จากไปล้วนั้น และ กำลังเป็นดราม่าอยู่ในขณะนี้สำหรับ เรื่องการมอบเงินช่วยเหลือ ที่ล่าสุดทางเพจเฟสบุ๊ค ตี๋อ้วนชวนหิว ได้ออกมาโพสต์ว่า ท่านที่คิดจะช่วยบริจาค หรือมอบเงินช่วย ให้น้องทีน ผมขอแจ้งตรงนี้ว่า ไม่ต้องก็ได้ครับ หรือถ้าจะมอบ ขอให้มอบกับคนที่ดูแลน้องจริงๆที่ผ่านมา คือพี่ต่อ ตอนที่น้องไม่มีใครน้องร้องหา ทั้งญาติ ทั้งพ่อแม่ ไม่มีใครมาดูเลย วันนี้น้องเสีย ท่านทั้งหลาย จะมาขอเป็นคนรับเงินช่วย ในงานต่างๆ ผมว่าไม่สมควรนะครับ ตอนที่น้องเดือดร้อน คุณอยู่ไหนกัน

ภาพจาก ตี๋อ้วนชวนหิว

ซึ่งต่อมาพ่อแท้ๆน้องทีนได้ทราบข่าวก็ออกมาเปิดใจว่า เปิดเผยว่า ที่ผา่นมาไม่เคยทิ้งลูก เมื่อเห็นว่าเขามีอาชีพแล้ว ก็ไม่อยากเข้าไปยุ่ง หรือแสดงตัว กลัวจะดูไม่ดี เพราะลูกจะได้เดินด้วยตัวเองในสิ่งที่รัก

สมัยก่อนทีปัจจัยหลายๆอย่าง ทำให้ต้องแยกทางกัน ที่ผ่านมา ก็ติดต่อหาลูกบ้าง แต่ที่หายไปเพราะเดินทางไปทำงานหลายที่ เลยทำให้ติดต่อหากันยาก ส่วนใหญ่รู้ข่าวจากในโซเชียล ก็ไม่คิดว่าลูกจะลำบากขนาดนี้

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา มาหาลูกแต่ไม่เจอ มารู้อีกที ลูกก็เข้าโรงพยาบาลแล้ว ได้คุยกันตลอด ผ่านทางไลน์ ตอนแรกอาการดีขึ้น แต่อยู่ๆอาการทรุดและก็จากไป พอรู้ข่าวใจหายมาก มาหาลูกไม่ทัน

และต่อมาพบว่าเฟสบุ๊ค รายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

ใครไปช่วยงานน้องทีน ให้ซองช่วยงานหรือโอนให้พี่ ต่อ เท่านั้นนะครับ บางคนไม่เคยมาดูแลน้องตั้งแต่เกิดปล่อยให้น้องลำบากจนลมหายใจสุดท้ายยังมายืนรอรับซอง

อย่างไรก็ตามทีมงานสยามนิวส์ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของน้องทีนอย่างสุดซึ้ง

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ