สาววิ่งหน้าตาตื่น หลังไปเข้าห้องน้ำปั้ม

สาววิ่งหน้าตาตื่น หลังไปเข้าห้องน้ำปั้ม

เรียกได้ว่าไม่ว่าเราจะเดินทางไปไหน ก็จะต้องมีแวะเข้าห้องน้ำเป็นธรรมดา แต่ห้องน้ำในปั้มแท้ๆก็ใช่ว่าจะปลอดภัย อย่างเช่น เรื่องราวของ ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งใช้ชื่อว่า looookkate ได้ออกมาโพสต์เตือนภัยให้กับสังคมได้ระมัดระวัง หลังเจอชายแอบเข้ามาซ่อนตัวในห้องน้ำผู้หญิงปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านวังหิน ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ระบุว่า

แล้วคือปั๊มก้ปล่อยให้เค้าอยู่ในห้องน้ำหญิงไปแบบเนี่ย แล้วก้ไม่ทำไร เพราะบอกแจ้งตำรวจแล้ว ตำรวจทำไรไม่ได้ เอ้า แล้วคือปล่อยไว้แบบนี้ แล้วถ้าใครเข้าห้องน้ำแล้วไม่รู้ ทำไงอะ ถ้าไล่เขาไม่ไป ก็ควรจะบอกผู้หญิงว่ามีคนนี้อยู่ในห้องน้ำป่ะ อันตรายมาก #เตือนภัย #เตือนภัยผู้หญิง

เจ้าของคลิปบอกว่า กำลังจะเข้าห้องน้ำเพื่อทำธุระส่วนตัว ซึ่งห้องน้ำมีอยู่ 2 ห้อง มีห้อง 1 ไม่ว่างมีผู้ใช้บริการจึงปิดอยู่ ในระหว่างที่กำลังเดินเข้าไปในห้องน้ำนั้น สังเกตเห็นบริเวณช่องลอดพื้นมีรองเท้าผู้ชายอยู่ในห้องน้ำผู้หญิง จึงเอะใจว่ารองเท้าแบบนี้ไม่น่าเป็นผู้หญิงใส่ พร้อมลองก้มมองลอดพื้นไปอีกห้อง เห็นเข็มฉี-ดย-าที่มีย-าสีส้มวางอยู่พื้น

เจ้าของคลิปตกใจรีบออกจากห้องน้ำรีบมาบอกแฟนที่รออยู่บนรถ มีผู้ชายอยู่ในห้องน้ำผู้หญิง แฟนก็ไปแจ้งทางปั้มน้ำมัน แต่ก็ได้รับความช็อกกลับมา เพราะทางปั๊มน้ำมันบอกว่าทำไรไม่ได้ เพราะผู้ชายคนนี้สติไม่ดี ชอบเข้าไปในห้องน้ำผู้หญิงนาน 3 -4 ชั่วโมง เจ้าของคลิปสงสัยว่าเข็มฉี-ดย-าที่เห็นผู้ชายคนนี้เอาไว้ทำอะไร น่ากลั วและอันตรายมาก ดังนั้น จึงอยากจะเตือนเวลาเข้าห้องน้ำสาธารณะต้องระวังให้ดี

คลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ