ชายหนุ่มพาแฟนไปกินชาบู แต่เจอหนอนลอย

ชายหนุ่มพาแฟนไปกินชาบู แต่เจอหนอนลอย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยชายหนุ่มไม่พอใจที่ทางร้านชาบูร้านนี้ไม่มีมาตราฐานอนามัยความสะอาด ทั้งๆที่ตั้งใจจะมากินฉลองวันเกิดของตนเองแต่กลับต้องมาเจอหนอนในหม้อชาบู

และ เสดผักที่ติดอยู่ตามขอบหม้อชาบู โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความว่า วันที่18กุมภาพันธ์2566(ซึ่งเป็นวันเกิดผมด้วย) เวลา17:00โดยประมาณ ผมได้พาแฟนไปทานชาบูชั้น1(ร้านแดงดำ)ที่สาขาโลตัสรังสิต ครั้งแรก ก่อนที่พนักงานจะเสิร์ฟหม้อน้ำซุป ผมได้เจอเศษผักติดที่ขอบหม้อ ผมได้แจ้งน้องพนักงานให้เปลี่ยนหม้อน้ำซุปใหม่ ครั้งที่สอง ผมได้หยิบผักกาดใส่ลงในน้ำซุป ปรากฏว่ามีหนอนลอยอยู่ในน้ำซุปด้วย ซึ่งผมไม่โอเคอย่างมาก จึงอยากมาแชร์ในกลุ่มนี้ ข้อความนี้ ผมพูดด้วยความจริง ไม่มีการใส่ร้ายใดๆทั้งสิ้น

ภาพจาก พวกเราคือผู้บริโภค

ภาพในเหตุการณ์ที่อยู่ใต้โพสต์

ภาพจาก พวกเราคือผู้บริโภค

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำให้มีโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น ไม่เกี่ยวกับผักปลอดสารพิษ มันคือล้างผักไม่สะอาด มักง่าย แค่จุ่มๆผักในน้ำแค่นั้น มันควรแช่น้ำในอ้างใหญ่ๆ เปิดน้ำให้ไหลล้นออกมา เวลาล้างหยิบมาทีละชิ้นๆแล้วเอาไปจ่อกับก๊อกน้ำอีกที, ผมเป็นคนกลัวหนอนนะ ถ้ามีแบบนี้ในถ้วยคืออ๊วกอะ, ตัวใหญ่มากก ฮืออออ, ผักกาดไม่มียาฆ่าแมลง เป็นต้น

ภาพจาก พวกเราคือผู้บริโภค

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ