อดีตแฟนเผยนิสัยที่แท้จริง นิ่ม ตอนเคยคบกัน เป็นใครก็รับไม่ได้

อดีตแฟนเผยนิสัยที่แท้จริง นิ่ม ตอนเคยคบกัน เป็นใครก็รับไม่ได้

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ได้รับรายงานว่า น้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน หายตัวไปจากอ้อมอกแม่ที่นครปฐม ล่าสุดผ่านไปใกล้ครบ 2 สัปดาห์ ทางพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุถึงผลตรวจดีเอ็นเอของ น้องต่อ ยืนยันว่า ผลตรวจดีเอ็นเอระหว่าง น้องต่อ กับ ลุงแจ้  อายุ 55 ปี ตรงกัน นั่นหมายความว่าทั้งคู่เป็นพ่อลูกที่แท้จริง ไม่ใช่นายพุด โดยลุงแจกับนายพุดเป็นคนสนิทกัน ซึ่งวันนี้ได้นำลุงแจ้เข้ามาเข้าเครื่องจับเท็จที่กองพิสูจน์หลักฐาน 1 ด้วย พร้อมซักถามและสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ผลตรวจดีเอ็นเอของ น้องต่อ ตรงกับ ผลตรวจดีเอ็นเอ ของ ลุงแจ้ นั่นหมายความว่า ทั้งคู่เป็นพ่อลูกกัน ไม่ใช่นายพุด

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้มีรายงานว่า ลุงแจ้ ถูกนำตัวมาเข้าเครื่องจับเท็จ ที่กองพิสูจน์หลักฐาน1ด้วย และสอบปากคำเพิ่มเติมสอบถาม ลุงแจ้ โดยไม่รับน้องต่อเป็นลูก บอกสั้นๆ ไม่รู้ ก่อนวางสายทันที

หนุ่มขอนแก่นอดีตแฟนที่เคยคบนิ่ม กล่าวต่อว่า ตอนที่ส่งนิ่มกลับไปก็ไม่ได้จะอาลัยอาวรณ์อยู่แล้ว เพราะว่าตนเองไม่ชอบยุ่งกับเมียของคนอื่น ลูกเมียคนอื่นผมไม่ยุ่งอยู่แล้ว และถ้ารู้ตั้งแต่แรกว่ามีสามีตนเองก็คงไม่คบกับนิ่มเป็นแฟน ที่ผ่านมาตนเองเคยเห็นนิ่ม แอบคุยกับพุทธทุกวัน ตนเองก็รู้แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ก็เคยถามแต่นิ่มก็ไม่พูด ตนเองก็ไม่พูดอะไรเพราะไม่ชอบเซ้าซี้ใคร อีกทั้งพุทธขู่ว่าได้แจ้งจับ ก็ส่งนิ่มกลับ ซึ่งทีแรกก็ต้องกล่อมแต่สักพักนิ่มก็ไปเอง

นายสุวรรณ กล่าวอีกว่า ในส่วนที่บอกว่านิ่มคบผู้ชายหลายคน เรื่องนี้ยืนยันว่าจริง ส่วนตัวที่พบเจอมีครั้งนึงเคยไปส่งนิ่มตอนที่พุด มาตามตัวนิ่มกลับ พอส่งกลับไปแล้วตนเองก็โทรหานิ่มกลัวว่าพุดจะทำร้ายนิ่ม ก็ได้โทรหาและสอบถามว่าพุดได้ทำอะไรหรือเปล่า แต่ปลายสายที่ได้ยิน นิ่มอยู่กับผู้ชายอีกคนหนึ่งซึ่งไม่ใช่พุด กลายเป็นว่าอยู่กับผู้ชายคนอื่นอีก หลังจากนั้นก็ตัดขาดการพูดคุยกับนิ่ม พร้อมทั้งหักซิมทิ้ง ขายโทรศัพท์ทิ้ง และมีครอบครัวใหม่แล้ว หนุ่มขอนแก่นอดีตแฟนที่เคยคบนิ่ม กล่าวด้วยว่า ในส่วนที่พุดขู่ว่าจะดำเนินคดีอย่างนั้นอย่างนี้

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ