คืบหน้า น้องต่อ หายตัวปริศนา ไล่วงจรปิดหา

คืบหน้า น้องต่อ หายตัวปริศนา ไล่วงจรปิดหา

จากกรณีการหายตัวไปของน้องต่อ ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ก.พ.2566 สำนักข่าวช่องดังรายงานว่า น้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน ที่หายตัวไปอย่างเป็นปริศนาที่บ้านในพื้นที่ จ.นครปฐม โดย พ.ต.อพัลลภ สุริยะกุล ณ อยุธยา รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม ได้มีหนังสือสั่งการถึง 4 สถานีตำรวจภูธร ในเขตพื้นที่ติดต่อใกล้เคียงของจุดเกิดเหตุ ต.หินมูน อ.บางเลน จ.นครปฐม

และล่าสุด ผบก.ภ.จว.นครปฐม สั่งเพิ่มกำลังตำรวจในพื้นที่ ลุยค้นหา น้องต่อ อย่างเต็มกำลัง เรื่องการขอตัวข้าราชการตำรวจมาปฏิบัติราชการ ในภารกิจการสืบสวนคดี กรณีเด็กหายในพื้นที่ สภ.บางหลวง หรือขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปฏิบัติภารกิจกำลังเสริม โดยมี สภ.กำแพงแสน 4 นาย, สภ.ดอนตูม 2 นาย, สภ.บางเลน 4 นาย และ สภ.กระตีบ

และ การค้นหา น้องต่อ เป็นไปอย่างเข้มข้น เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ค้นหากว่า 1 กิโล จะมีการขยายพื้นที่ไปเรื่อย ๆ เนื่องจากในรัศมีวงกว้าง 1 กิโลเมตรนั้น ไม่พบน้องต่อ เจ้าหน้าที่จะขยายพื้นที่การค้นหาออกไป 2-3 กิโลเมตร แยกย้ายกันตามหา ส่วนเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.นครปฐม ได้ทำการเก็บรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติมต่อไป

และ น.ส.จำเนียร แม่ของนายพุด ไม่มีใครเจอตัว คาดว่า น.ส.จำเนียร ได้ออกไปทำงานตามปกติ และอาจจะกลับมาในช่วงเย็น หลังจากมีกระแสข่าวว่า ไล่ น.ส.นิ่ม (ลูกสะใภ้)เพราะไม่พอใจหลังทราบผลตรวจดีเอ็นเอของน้องต่อที่ตรงกับลุงแจ้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ