ปอย ตรีชฎา ควงแขนสามี โอ๊ค ภควา เข้าพิธีมงคลสมรส แฟนๆแห่ยินดี หลุดโฟกัสเจ้าสาวสวยมาก

ปอย ตรีชฎา ควงแขนสามี โอ๊ค ภควา เข้าพิธีมงคลสมรส แฟนๆแห่ยินดี หลุดโฟกัสเจ้าสาวสวยมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องบอกว่าเป็นพรหมลิขิตจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวมากความสามารถ ปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา หงษ์หยก ทายาทร้านอาหารดังและโฮมสเตย์สุดชิคของเมืองภูเก็ต ซึ่งหลังจากที่ ปอย ตรีชฎา ได้เปิดตัวลงในเฟซบุ๊กหลายคนเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

โดยปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา จะมีข่าวดีงานมงคลเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ได้โพสต์ภาพปอยสวมใส่ชุดเครื่องทองเครื่องเพชรโบราณที่ใช้ในงานแต่งและได้มีพิธีหมั้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว งานเเต่งของทั้งคู่จะเกิดขึ้นในวันที่ 1 มี.ค.2566 นี้

โดยก่อนหน้านี้ทางเพจเฟซบุ๊ก Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ ได้โพสต์ข้อความน่ายินดีว่า ยินดีต้อนรับ ตรีชฎา หงษ์หยก Poyd Treecha ปอย ตรีชฎา สู่บ้านอาจ้อนะลูก วันนี้โก๊โอ๊คบอกมะว่า น้องปอยเปลี่ยนมาใช้นามสกุลของเราอย่างเป็นทางการแล้ว

ล่าสุดในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ทั้งปอย ตรีชฎาและโอ๊ค ภควา ได้ควงแขนกันเข้า พิธีมงคลสมรสเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งทางด้านสาวกาละแมร์ ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศในงานมงคลสมรสของทั้งคู่ลงบนอินสตาแกรม @kalamare โดยทั้งคู่นั้นได้ควงกันเข้าพิธีกันอย่างอบอุ่น

พร้อมข้อความยินดีระบุว่า แสดงความยินดีกับน้องปอยและพี่โอ็ค ดีใจกับน้องจริงๆ น้องสวยออร่ามาก พี่โอ็คหล่อกว่าในรูปมาก fisttimewithpoydandoaks ท่ามกลางครอบครัว ญาติ พี่น้อง และเพื่อนสนิท ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ด้วย และยังทั้งคู่จะมีพิธีแต่งงานกันในวันที่ 1 มีนาคม 2566 นี้อีกด้วย อย่างไรก็ตามทางทีมงานขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาวเจ้าบ่าวป้ายด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก kalamare,poydtreechada

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ