ญาติติดใจสาเหตุเสียชีวิต น้องดอม หมูป่า แม่เศร้าเก็บรองเท้าบอลแทนใจ

ญาติติดใจสาเหตุเสียชีวิต น้องดอม หมูป่า แม่เศร้าเก็บรองเท้าบอลแทนใจ

จากกรณีที่ เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อ Supatpong Methigo ได้โพสต์แจ้งข่าวสุดเศร้า น้องดอม 1 ใน 13 หมูป่า เสียชีวิตแล้ว

โพสต์ดังกล่าว

ทั้งนี้เบื้องต้นมีรายงานว่า น้องดอม มีอาการหน้ามืดได้หกล้มหัวฟาดพื้น โดยเจ้าหน้าที่ ช่วยกันพยายามปั๊มหัวใจแล้วแต่น้องก็ไม่ฟื้น หลังจากที่ได้รับทุน sport education มูลนิธิซิโก้ ไปเป็นนักเรียนฟุตบอลที่อังกฤษ

นางธนพร พรหมเทพ อายุ 46 ปี แม่บุญธรรมของน้องดอม บอกว่า ตนและครอบครัวขอขอบคุณทุกคน โดยเฉพาะมูลนิธิซิโก้ Zico Foundation ของซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่ดูแลน้องดอม และช่วยเหลือในการดำเนินการต่าง ๆ

ตั้งแต่ทราบเหตุทางครอบครัวก็เริ่มที่จะทำใจ เบื้องต้นทางโรงเรียนและสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงลอนดอน ได้ทำพิธีเชิญวิญญาณตามศาสนาพุทธให้แล้ว โดยมีการแต่งตัวให้น้องดอมใหม่ อีกทั้งยังได้นำเงินใส่กระเป๋าให้น้องดอม ซึ่งทางครอบครัวเชื่อว่าเป็นเงินค่าเดินทางกลับบ้าน

ขณะนี้ทางครอบครัวอยากได้ร่างน้องดอมกลับมาทั้งร่าง แต่หากมีกระบวนการที่ยุ่งยาก ทางครอบครัวก็พร้อมที่จะรับน้องดอมกลับบ้านแบบอัฐิ ซึ่งค่าใช้จ่ายในการนำน้องดอมกลับประเทศไทย ทางครอบครัวจะเป็นผู้ดูแลค่าใช้จ่ายเอง ทั้งนี้ เชื่อว่าน้องดอมไม่มีห่วงอะไรแล้ว เนื่องจากน้องดอมได้ทำตามความฝันของตัวเองแล้ว ทั้งการเตะฟุตบอล และการเดินทางไปเรียนฟุตบอลที่ต่างประเทศ แต่ญาติของน้องดอมบางคนยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของน้องดอมอยู่ เพราะเบื้องต้นไม่มีใครเห็นว่าน้องดอมล้มลงไปได้อย่างไร

ภาพจาก amarintv

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ