ย้อนสัมภาษณ์ แพทริเซีย กู๊ด หลัง หนุ่ม กรรชัย ทักเรื่องลูก สีหน้าชัดเจนมาก

ย้อนสัมภาษณ์ แพทริเซีย กู๊ด หลัง หนุ่ม กรรชัย ทักเรื่องลูก สีหน้าชัดเจนมาก

บ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์เพิ่งที่จะรับสะใภ้เล็กอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่จูงมือแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ เข้าสู่ประตูวิวาห์หมั้นหมายตามประเพณีไทยไปแล้ว ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรสได้จัดขึ้นวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา กับงานแต่งสุดเรียบหรู

และได้ประกาศข่าวดีครั้งใหญ่กับการมีเบบี๋ลงบนอินสตาแกรม @patriciagood ซึ่งตอนนี้ท้องแล้วจ้าและได่โพสต์ภาพชุดเบบี๋มีทั้งเสื้อรองเท้าและหมวกครบชุดเตรียมความพร้อมกับการเป็นคุณแม่สุดๆ

ล่าสุดอินสตาแกรมของ @polyplus_jad_hai ได้โพสต์คลิปวิดีโอย้อนสัมภาษณ์ในรายการ 3 แซ่บ ซึ่งทางพี่หนุ่ม กรรชัย ได้ถามเรื่องท้องว่าตอนนี้รออะไร ตอนนี้ยังไม่มีใช่ไหม แพทริเซียถึงขั้นอุทานเสียดังว่า

โอ๊ยย พี่หนุ่ม เดี๋ยวค่อยว่ากันค่ะ ถ้ามีเมื่อไรหนูแจ้งแน่นอนค่ะ หนุ่มกรรชัยได้ถามย้ำอีกรอบว่า ตอนนี้ยังใช่ไหม ซึ่งเเพทริเซียได้บอกว่า ตอนนี้ยังค่ะ ซึ่งทางแม่แอฟก็ได้ถามสาวแพทริอีกด้วยว่า พร้อมมีน้องเมื่อไหร่

ซึ่งสาวแพทริเซียนั้นเผยว่า ก็พร้อมค่ะส่วนตัวก็คุยกันอยู่แล้ว ทั้งสองบ้านเชียร์ให้มีก็หวังว่าจะมีข่าวดี แต่ก็ดูเหนื่อยมากไม่รู้ว่าจะมีดีหรือมไม่มี แต่มีก็เป็นความสุขอีกแบบหนึ่ง

ขอขอบคุณภาพจาก polyplus_jad_hai,patriciagood

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ