ไมค์ พิรัชต์  โมเมนต์น่ารัก เรื่องราวความขี้อ้อนของลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ใช้เวลาด้วยกัน

ไมค์ พิรัชต์ โมเมนต์น่ารัก เรื่องราวความขี้อ้อนของลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ใช้เวลาด้วยกัน

เรียกว่าแฟนๆ ต่างชื่นใจไปตามๆ กัน เมื่อได้เห็นโมเมนต์แห่งความสุขระหว่างพ่อลูก ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่ได้มีโอกาสใช้เวลาช่วงวันหยุดร่วมกับลูกชายสุดที่รัก น้องแม็กซ์เวลล์ หลังจากไม่ได้เจอกันมานานหลายเดือน อีกทั้งบรรยากาศตึงเครียดก่อนหน้านี้

รวมถึงดราม่าเรื่องครอบครัวก็เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นมากๆ ก่อนหน้านี้กอล์ฟได้เผยคลิปโมเมนต์ความน่ารักที่ไม่ได้มีบ่อยๆของพ่อลูกไมค์ พิรัชต์กับน้องแม็กซ์เวลล์ที่ได้อยู่ด้วยกัน เป็นโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นอยู่กันอยู่พร้อมหน้าพากันไปเที่ยวสนุกๆ

ล่าสุดหนุ่มไมค์ พิรัชต์ ได้เปิดใจผ่าน NineEntertain เผยเรื่องลูกชายขี้อ้อนให้เติมเกมไว้ว่า ถึงจะไม่ค่อยได้เจอกันก็ได้บินตรงไปหาลูกชายยน้องแม็กซ์เวลล์ที่ภูเก็ต ตัวติดกันหนึบด้วยเพราะความคิดถึงที่ต้องอยู่ห่างกัน

เชื่อมใจด้วยการวิดีโอคอลรวมถึงการเติมเกมออนไลน์ที่พ่อลูกนั้นเล่นด้วยกันโดยยอมรับแม็กซ์เวลล์ วัย 8 ขวบขี้อ้อนให้เติมเงินในเกมตลอดโทรมาหาแทบทุกวัน มีวิธีพูด จะคอยเช็คเวลาพี่แม็กซ์ออนไลน์ในเกม ผมจะดูได้ว่าออนอยู่หรือเปล่า

ถ้าสมมติเขาออนไลน์อยู่แล้วมันดึกแล้วผมก็จะพิมพ์ไปถามว่าทำไมถึงยังไม่นอน พร้อมกับบอกว่าจะทำงานที่ไทยมากขึ้นควบคู่ไปกับงานต่างประเทศด้วย

ขอขอบคุณภาพจาก golfpichaya,m1keangel

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ