โค้ชเอก โพสต์อาลัย ดอม หมูป่าฯ ลั่น รอมาทั้งวันก็ไร้ซึ่งปาฏิหาริย์

โค้ชเอก โพสต์อาลัย ดอม หมูป่าฯ ลั่น รอมาทั้งวันก็ไร้ซึ่งปาฏิหาริย์

จากกรณี เฟซบุ๊ก Supatpong Methigo โพสต์ข่าวเศร้า น้องดอมหมูป่า อะคาเดมี่จากไป โดยได้ระบุว่า ลูกศิษย์ดอมจากไปแล้ว

เมื่อเช้าโยมยายของเจ้า #ดอมหมู่ป่าอคาเดมี่ (เราเคยสอนธรรมะให้สมัยประถม) มาใส่บาตรพระ แจ้งว่าน้องจากไปแล้ว บ้านน้องอยู่ใกล้กับวัดนี่ล่ะ น้องเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนมาก เขียนหนังสือตัวบรรจง สวดมนต์เก่งได้รางวัลจากเราตลอดตอนติดถ้ำหลวงโยมยาย ก็ออกมาใส่บาตรขอพรพระทุกวันขอให้น้องรอด ขอมีปาฏิหาริย์

อุตส่าห์รอดพ้นจากติดถ้ำหลวงมาได้ ไปเรียนโรงเรียนกีฬาที่จ.เชียงใหม่ จนได้ทุนไปเรียนกีฬาต่อที่ประเทศอังกฤษ

โยมยายแจ้งว่าเพราะอุบัติเหตุ ยังไม่แน่ชัด ขอให้ดวงเจ้าดอม ดวงเพชร พรหมเทพ ได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ภพภูมิที่เจ้าปราถนา หวังว่าธรรมะของพระอาจารย์ที่ได้สั่งสอน จะติดตัวเจ้าไปทุกหนทุกแห่ง และเกิดชาติหน้าฉันใดก็ขอได้มาเป็นลูกศิษย์กันอีก เน้อ

ต่อมาโค้ชเอก โค้ชพี่เอกของเหล่า 13 หมูป่าก็ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวหลังรู้ข่าวเศร้า โดยได้โพสต์สตอรี่ไอจี eakapol_jantawong โดยได้ระบุว่า มีอะไรให้ติดต่อทางเฟสทางไลน์นะครับ วันนี้ขอไม่รับสายที่โทรเข้ามาทุกสายนะครับ

ล่าสุด โค้ชเอก ยังโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกว่า "รอมาทั้งวันก็หวังว่าจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น แต่ก็ไร้ซึ่งปาฏิหาริย์ใดๆ ข่าวที่ออกมาปกติจะเป็นแต่ข่าวปลอม แล้วทำไหมครั้งนี้ไม่ใช่ข่าวปลอมเหมือนเคยละ ไหนว่าอีกสองปีให้ไปเชียร์ดอมตอนเล่นบอลให้ทีมชาติไง แล้วทำไหมถึงผิดคำสัญญาล่ะครับ แล้วไหนโปรแกรมที่จะกลับมาเตะกับน้องๆ ในทีมและปั่นจักรยานด้วยกันอีก

ตั้งแต่เล็กจนโตก็บอกแต่อยากจะติดทีมชาติ แล้วทำไมถึงไม่ทำตามคำพูดละครับน้อง

หลับให้สบายนะครับน้องชาย ชาติหน้ามีจริงเราคงได้พบกันใหม่นะครับน้องชาย ดอม ดวงเพชร พรหมเทพ น้องจะอยู่ในใจพี่ตลอดไป พร้อมเปลี่ยนภาพโปรไฟล์เป็นรูป น้องดอม

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ